ดวงประจำวัน 12/01/52

วันจันทร์ที่ 12 มกราคม พุทธศักราช 2552
 
แรม 2 ค่ำ เดือน 2 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย, ดิถีมหาสูญ (ห้ามทำการมงคล)
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนฉลาดและคิดอ่านรอบคอบ หากแต่บางคราวก็ไม่ค่อยจะหนักแน่นเท่าใด หรืออาจหวั่นไหวไปตามกระแสอยู่บ้าง แต่ก็ร่ำเรียนใส่ใจเอาจริงและต้องจบได้ตามขั้นตอน เติบใหญ่ หากรับราชการต้องรุ่งเรือง ซื้อขายแลกเปลี่ยนก็ต้องร่ำรวยด้วยดี

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงทุกด้าน ทั้งเป็นคนคิดอ่านที่ยาวไกลเกินวัยและฐานะ ฉลาดในการครองใจคนรอบข้าง สร้างหลักปักฐานได้ปัญญาความสามารถ ต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ชื่อเสียงและฐานะต้องมั่นคงเด่นดังยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องยากอาจเป็นง่ายหรือคาดว่าต้องวุ่นวายกลับสงบ เดินทางต้องพบแต่สิ่งดีงามหรือได้รับเข้าเจอสิ่งถูกใจ ตกตอนบ่ายข่าวทางไกลมาถึงต้องตื่นเต้นอยู่บ้าง คนรักคู่ครองก็เอาใจเสมือนแกล้งทนทำให้นั่น
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มีคนคอยบ่อน ทำลายทั้งจิตใจและความคิดอ่านท่านอยู่ เรื่องเก่าก็ยังย้อนมารุงรังสมองอีกครั้ง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องเร่งแก้ไขก่อนจะสาย ในเชิงของความรักมักเป็นสองแง่สามง่ามเกิดความคิดแบบใหม่
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังยากเข้าใจใคร ต่อใคร หรืออาจหวั่นไหวไปกับข่าวเรื่องราวพาดพิงมาถึงอยู่บ้าง ท่านจงหนักแน่นและอย่าวู่วามได้เป็นดี ทุกด้าน หากผลีผลามต้องจมก่อนจอดฝั่ง แม้แต่เรื่องของความรักความหวังนั่นหนาน่ะ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจจำใจล้มเลิกบางอย่างไป แต่ก็คงต้องเริ่มต้นเรื่องใหม่ขึ้นมาอีกครั้งจนได้แหละหนา เงินทองก็ต้องจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อน เรื่องของความรักร้อนจนกลายเป็นเย็นเกิดความชินชา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้คงต้องมีการเข้าใจผิด หรือจักต้องคิดมากกับหลายด้านมากมุมมอง เงินทองก็ต้องจำจ่าย ทั้งจำเป็นและจำใจ การต่อรองทุกด้านอาจเสียรู้หากวู่วามเกินไป กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นเข้าไว้เป็นดี
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องเก่าแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมองอีกครั้ง เงินทองมันคือตัวตั้งทั้งมวลมา อาสาเขารับปากใครมาก็ยังเป็นภาระอยู่ เรื่องลาภผลและสิ่งต้องได้ไหลเข้าช้าออกไวจัง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยนั่น.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างต้องลงเอยสมใจ หรือวาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างเกินเป้าด้วยซ้ำไป ทั้งเรื่องงานการ เงินทองการตกลงต่อรอง ข่าวดีมีมาถึงเป็นช่วงเป็นระยะ คนรักคู่ครองก็พร้อมเสริมส่งจิตใจ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์