ดวงประจำวัน 10/01/52

วันเสาร์ที่ 10 มกราคม พุทธศักราช 2552

ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 2 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ทิศเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดและหนักแน่นได้ดี ทั้งมีความขยันอดกลั้นได้เก่ง จิตใจเป็นนักเลงคือกล้าได้และกล้าเสียไม่เอาเปรียบใครข้างเดียว ชอบช่วยหรือเสริมส่งสังคมคนหมู่มากให้สงบสุข เติบใหญ่จักต้องมีคนนิยมชมชื่นยกย่องสรรเสริญ หากเป็นนักบวชโอกาสเป็นสมภารเจ้าวัดมีมากยิ่ง
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน และใส่ใจกับการประดิษฐ์ ดัดแปลงสิ่งแปลกใหม่ล้ำสมัยเสมอ เติบใหญ่ต้องมีกิจการเป็นส่วนของตน ประกอบกิจการใดก็ต้องเจริญก้าวไกล ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องหัดเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ หรือต้องทนทำใจให้เยือกเย็นเข้าไว้เป็นดี ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการบริวารคนรอบข้าง หากผลีผลามอารมณ์ร้อนเข้าใส่เสียมากกว่าได้ แม้แต่เรื่องรักปัญหาด้วยละ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังเสมือนเล่นกับเงาตนเอง พอเขาหนีเราตามแต่พอเขาตามเราหนี ช่วงนี้เงินทองต้องเป็นปัญหายักษ์ที่ต้องสะสางแก้ไข เรื่องของความรักเราเองยังไม่วายต้องคิดมากยุ่งยากใจเสมอ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้สะเทือนจิตใจมากด้านทั้งในสายงานกิจเราเป็นพนักงานใครเขา เงินทองเข้าออกลื่นมือจัง การต่อรองแต่ละอย่างยังเสมือนพายเรือในอ่าง เดินทางต้องระวังป่วยไข้ด้วย คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่ขวาง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือต้องคิดมากกับหลายด้าน บางอย่างจำใจต้องเร่งแก้ไขด่วนเพื่อการอยู่รอดได้ ทั้งในสายงานกิจการเรือนชาน สำหรับเรื่องของความรักก็ยังพอหลบหลีกแก้ไขต่อรองกันได้
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อย่าชะล่าใจตนหรือต้องไม่ประมาทแม้เรื่องฝอย น้อยจากกลายเป็นใหญ่ได้ทั้งด้านบวกแลมุมลบนั่นหนา เดินทางระวังเรื่องของสุขภาพพลานามัยให้มากไว้เป็นดี ช่วงนี้ความรักมากแง่หลายมุมที่ต้องจำใจมอง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มีคนคอยจ้องจับผิดหรือพูดจาให้เราต้องคิดมาก สุขภาพกายก็ไม่สดใสดั่งเก่าก่อนมานัก เงินทองก็พร้อมจำใจควักออกจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ ในเชิงของความรักระวังใจตนเองแอบรักเข้ากับคนมีเจ้าของ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไปไหนมาไหนทั้งไกลใกล้ระวังคนหมั่นไส้ เสมือนเคยปีนเกลียวกันมาแต่ชาติปางก่อนนั้น ลาภผลและความหวังยังหาจุดลงตัวยาก เรื่องเก่าแต่วันก่อนก็ยังย้อนมารุงรังสมอง คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์