พยากรณ์ระหว่างวันที่ 7 - 13 กรกฎาคม 2549

ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม



ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีเรื่องหงุดหงิดปวดหัวในเรื่องการงานหลายอย่าง มักต้องไปเกี่ยวข้องกับงานที่ใช้อาวุธ เครื่องจักร ของมีคม ของร้อน วัตถุระเบิด และการวิวาทระหว่างคนร่วมงาน ปลายอาทิตย์อุณหภูมิถึงจะทุเลาลง

การเงินยังเดินหน้าดี มีจังหวะดีในการได้เครื่องประดับ ของมีค่า หาเงินเข้าได้คล่องมือ คู่รักหุ้นส่วน คู่ครอง พาโชคทางการเงินและทรัพย์สินมาให้ เป็นช่วงที่ต้องพบปะเพื่อนฝูงผู้คนมากหน้า สังสรรค์ซะแทบบ้านแตกสาแหรกขาด การประสานงานยังปลอดโปร่งก้าวหน้า

ส่วนเรื่องรักยังหวานชื่น คนรักพาโชคดีมาให้หลายสถาน


ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน



ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงดวงกำลังขึ้นในหลายด้าน โดยเฉพาะเรื่องความรัก ทั้งคนโสดไม่โสดจะมีเสน่ห์ยวนใจ ดึงดูดคนให้มาใกล้ ได้หวานชื่นเบิกบานมากในเรื่องรัก ที่ขุ่นเคืองขัดข้องจะกลับมาเข้าใจกันได้ใหม่ ที่อยู่เปล่าเปลี่ยวจะมีเหตุให้ใจไหวหวั่น คบไปเถอะจะได้ศึกษากันยาว

การเงินก็ดีเช่นกัน จะได้ติดต่องานใหม่ ที่นำเงินนำความสำเร็จมาให้ อาทิตย์นี้ได้ทั้งเกียรติและทั้งเงิน เรื่องที่ประสานงานเดินหน้าตลอด เอาเงินเข้ากระเป๋าเหนาะๆ จะมีคนจากอดีต เพื่อนเก่า มาขอความช่วยเหลือทางการเงิน เกณฑ์นี้อยู่อีกเป็นเดือน ช่วยๆ ไปเถอะ จะได้สิ่งดีกลับมา

การงานยังเดินหน้า แต่ปลายอาทิตย์เตรียมรับความขัดแย้งหนักๆ ที่จะตามมาเอาไว้หน่อย


ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม



ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ ดวงเดินหน้าในเรื่องการสมัครงานใหม่ การเริ่มทำสิ่งใหม่ การประสานงานติดต่อ งานนายหน้าตัวแทน ดีหมด จะได้อยู่ท่ามกลางผู้มีเกียรติ ได้แสดงความสามารถ ได้เสนอความคิดเห็นที่น่าทึ่ง ขึ้นเวทีเป็นจุดสนใจ เป็นพระเอกในทุกที่ที่ก้าวไปถึง

การงานผู้ใหญ่อุปถัมภ์ เส้นหนาแน่นปึ้ก ได้รับความช่วยเหลือดีเป็นพิเศษในงานวิชาการ การใช้ความรู้ต่างๆ

แต่การเงินไม่ดีเลยเสียทรัพย์ในกองไฟ ถูกฉกชิง เสียเงินเพราะการเจ็บป่วย การตายของผู้คน มีจังหวะจะได้เครื่องไฟฟ้าเข้าบ้าน เรื่องเงินต้องระวังดีๆ อย่าให้ยืม อย่าค้ำประกัน จะเสียหายหนัก ความรักไม่ค่อยดีเลย มีเหตุให้ช้ำใจ และยังไม่ทุเลาง่ายๆ


ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม



ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ยังเป็นจังหวะที่ต้องระวังอุบัติเหตุ การผ่าตัด การเจ็บกระดูก ฟัน เส้นเอ็นต่างๆ ทอดปลาก็ใช้วิชานินจาหนักๆ หน่อย ไม่งั้นของร้อนของมีคมจะทำให้บาดเจ็บได้

เรื่องกับคู่ครองคนรักคนมีคู่แล้วยังแง่งๆ กันง่าย แต่ที่กำลังชอบกัน เป็นคู่รักถือว่าหวานชื่นดี คนรักนำโชค นำความสบายใจมาให้หลายอย่าง การประสานงานทางการเงินไม่ดีเลย ไอ้ที่คิดว่าจะได้ จะคล่องมือกลับจะคลาดเคลื่อนติดขัด มีดีก็ญาติผู้ใหญ่ที่ป่วยไข้จะได้รับการรักษาที่ดี สุขภาพกระเตื้องขึ้นแล้ว ปลายอาทิตย์จนถึงเดือนหน้ามีเกณฑ์ได้เครื่องไฟฟ้าเข้าบ้าน

การงานช่วงนี้ต้องฟาดฟันกันหนัก งานหนักสุดๆ ระวังวิวาทกับหุ้นส่วนผู้ร่วมงานด้วย


ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน



ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ความขี้เกียจอ่อนล้าเหน็ดเหนื่อย เครียดง่ายป่วยไข้ง่ายยังยึดพื้นที่อย่างไม่เลิกรา ดังนั้นต้องพยายามกระตือรือร้นกลั้นใจทนๆ ทำงานไปหน่อย ไม่งั้นงานกองเละเทะไม่ได้ทำให้เสร็จแน่

การเงินยังเดินหน้ามีโชคจากการทำสัญญา การประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง และจะได้แสดงความเห็นในที่สาธารณะที่ได้รับคำชื่นชมประสบความสำเร็จสูง

เรื่องรักกำลังมือขึ้น ได้ปิ๊งได้ทำงานร่วมกับคนรัก อาจเป็นคนเก่าๆ ในชีวิตที่เวียนมาร่วมงานกันเป็นคนรู้ใจกัน คนรักพาโอกาสดีๆ ในเรื่องการงานมาให้ แต่เรื่องการเงินต้องระวังให้มาก โชคฟลุ้คๆ ที่ได้มามันจะพาทุกขลาภมาให้ด้วย


ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม



ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ คุณจะเต็มไปด้วยไฟในหัวใจที่พร้อมจะเข้าไปแก้ปัญหา เผชิญเหตุการณ์ต่างๆ อย่างกระฉับกระเฉง

ด้านการเงินมีเหตุให้ต้องเจรจาต่อรองจะไม่เรียบร้อยในเร็ววัน แต่มีความก้าวหน้าแน่นอน ยิ่งถ้าเป็นเรื่องอสังหาริมทรัพย์ การกู้หนี้ระยะยาว ยังมีโชคดีๆ เข้ามา การงานยังมีเรื่องหงุดหงิดหัวใจ มีเหตุพลิกผัน แต่จะเต็มไปด้วยกำลังใจที่จะรับปัญหาหนักๆ ได้

ความรักสำหรับคนมีคู่แล้วร่วมมือร่วมใจเป็นคู่คิดที่ดี รักๆ ใคร่ๆ กันเต็มที่ แต่ถ้าเป็นคนโสดความสัมพันธ์จะปิดๆ บังๆ ไม่ค่อยก้าวหน้า จะมีการเดินทางที่ทำให้ปิ๊งคน ตกหลุมรักพรวดไปเลย ระวังความสัมพันธ์สามเส้าที่ทำให้รวดร้าวใจอยู่ลึกๆ และขยับอะไรไปก็ไม่เป็นมรรคเป็นผลอะไรขึ้นมาหรอก


ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน


ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีเกณฑ์ป่วยไข้ โรคเก่ากำเริบง่าย ต้องดูแลสุขภาพตัวเองเยอะๆ

เรื่องการงานยังต้องไปอยู่ท่ามกลางการวิวาทของผู้คน การใช้อาวุธ เครื่องจักร ของร้อน วัตถุระเบิดต่างๆ ต้องระวังมากๆ เลย ไม่งั้นจะเจ็บตัวได้ ระวังการเปลี่ยนแปลงชนิดผ่าตัดในสำนักงาน ให้อดทนหนักๆ อย่าใจร้อน ทุกอย่างจะดีขึ้น มีเกณฑ์ต้องเดินทาง ต้องประสานงานกับคนอยู่ไกล คนมีเกียรติมีตำแหน่งหน้าที่สูงและจะได้ความสำเร็จที่ดี

การเงินยังฝืด ต้องมีการจ่ายเงินเยอะเพราะการเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน ความรักยังชืดๆ ชาๆ มีเหตุให้ห่างเหิน ใจห่างกันไป เหมือนไฟชักจะหน่ายเชื้อ


ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม



ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ขอให้ระวังเกี่ยวกับการประสานงานทุกอย่างจะมีเหตุให้พลิกผัน ปากเป็นพิษวิวาทคนง่ายข่าวคราว ข้อมูลสัญญาต่างๆ ในช่วงนี้จะบิดเบือนไม่ตรงไปตรงมา ว่าง่ายๆ คือจะถูกหลอกได้ และจะถูกนินทาว่าร้ายให้เสียชื่อ คิดมากๆ ก่อนพูด รอบคอบมากๆ ก่อนทำสัญญา

เรื่องความรักนั้นกำลังมือขึ้น ได้หวานชื่นมากในเรื่องรักใคร่ คนรักคู่ครองเป็นกำลังใจที่ดี เพศสัมพันธ์ช่วงนี้ติดลูกง่าย ถ้าไม่พร้อมก็ระนู หรือผู้ที่เกิดรชคฟลุ้คๆ โดยบังเอิญ แต่ไม่มากนัก

การเงินคล่องมือดีทั้งเข้าและออก เรื่องรักจะพาเงินมาเข้ากระเป๋าคุณ


ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม



ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ให้ระวังการป่วยไข้เอาไว้บ้าง ร่างกายเปราะบางติดเชื้อง่าย และเหนื่อยหน่ายอ่อนล้า เข็นไม่ขึ้น ปลายอาทิตย์จะกลับมากระตือรือร้นได้ใหม่

เรื่องการเงินอาทิตย์นี้ไม่ค่อยดีเลย จะมีเหตุจ่ายเงินเพราะการเจ็บป่วย ความตาย เรื่องไม่เป็นมงคลต่างๆ หรือต้องช่วยเหลือคนอื่น

เรื่องรักนั้น คนที่มีคู่แล้วระวังการวิวาท หมางเมิน ห่างเหินกันด้วย และไม่มีจังหวะที่ดีที่จะปรับความเข้าใจกัน ขอให้ค่อยๆ คิด ค่อยๆ ตัดสินใจ อย่าทำอะไรวู่วามนัก เป็นจังหวะดีของการติดต่อประสานงานจะได้หุ้นส่วน ผู้ร่วมงานที่ดี และจะได้แสดงความคิดเห็นแสดงความสามารถให้ปรากฏในที่สาธารณะที่จะได้รับความชื่นชมเป็นอย่างมาก


ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์



ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์จะขยันขันแข็งเป็นพิเศษ กล้าหาญที่จะเผชิญปัญหาต่างๆ อย่างออกจะมุทะลุ และจะได้ลาภได้โชคฟลุ้คๆ จากความยืนหยัดสู้ไม่ถอยของตน เรื่องต้องระวังคือการประสานงานกับบุคคลต่างๆ จะมีเหตุให้ขัดเคือง ไม่เข้าใจกันได้ มีเกณฑ์จะโดนเจ้านาย โดนผู้ใหญ่ตำหนิ เนื่องจากข้อตกลงต่างๆ ที่ทำไม่เรียบร้อย

ยังมีโชคในเรื่องรักเรื่องเสน่หา มีคนมาปลื้มมาชอบ แต่กลับจะเป็นเหตุให้หึงสาพยาบาทวิวาทกันกับคู่ของตน อย่าคิดแอบทำอะไรที่เชื่อว่าไม่มีคนรู้เลย คนใกล้ตัวคุณรู้ทุกอย่าง แต่กำลังชั่งใจอยู่ว่าจะเล่นกลับอย่างไรดี ส่วนคนโสดก็จะมีทุกขลาภในเรื่องรักๆ คือมีเข้ามาให้ชื่นใจและปวดกบาลในเวลาเดียวกัน

เรื่องเงินยังเข้าเยอะ แต่ก็จ่ายเยอะ อย่าเล่นพนันจะหมดตัว มีเกณฑ์เดินทางไกล แต่จะไม่ได้ชื่อเสียงหรือความสำเร็จมากอย่างที่หวัง

ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม



ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่การเงินยังสะดุดชะงัก มีตัวเลขในอนาคตแต่ที่จะเข้ามาให้จับๆ เห็นๆ กันคามือนั้นยังช้าอยู่ ดังนั้นเรื่องเงินเป็นช่วงต้องประหยัดบ้าง มักต้องจ่ายเงินให้คนอื่นธุระของคนอื่นๆ ให้เขาติดปีกเดินทางไปโน่นมานี่ แต่เจ้าชะตายังนั่งจ๋องอยู่กับที่

การติดต่อประสานงาน โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ กับธุรกิจต่างประเทศปลอดโปร่งดี คนมีอำนาจเปิดไฟเขียวช่วยเหลือเต็มที่ เป็นจังหวะที่จะมีโชคจากลูกหลาน ลูกน้อง เขาพร้อมจะทำตามคำสั่งและขยันขันแข็ง งานค้างๆ จะลุล่วงไปได้เร็ว ชี้นิ้วใช้ให้เพลินไปเถอะ ระวังอย่าวิวาทกับใคร โดยเฉพาะเรื่องเงิน กัดกันยังไงก็ยังไม่ได้คืนมาตอนนี้หรอก

ส่วนเรื่องรักมีเกณฑ์จะพาคนรักเข้าบ้าน หรือให้ผู้ใหญ่รับรู้ ที่มีคู่แล้วพากันไปงานโฮมโปร์ ซื้อของแต่งบ้านแต่งรถเพลินไปเลย

ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน



ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ ยังเต็มไปด้วยความกระชุ่มกระชวยเป็นพิเศษ เลือดลมเดินปรูดปราดพร้อมสำหรับการทุ่มเทให้กับงานใหม่ๆ โครงการใหม่ๆ และจะขยันเป็นพิเศษ ดังนั้นงานการใดๆ ที่คั่งค้างลุยเลยจะเคลียร์ได้สมปรารถนา

เรื่องรักก็สดชื่น จะได้พบเพื่อนเก่าคนรักเก่าหวนมาติดต่อสัมพันธ์ ที่เป็นโสดเพื่อนกันจะอยากเปลี่ยนเอาคุณมาทำแฟน ที่มีคู่อยู่แล้วจะได้เป็นมิตรคู่คิดพาสิ่งดีๆ มาสู่ชีวิตกันและกัน

การเงินถือว่าคล่องมือดีทั้งเข้าและออก แต่จะมีเหตุให้ต้องช่วยเหลือบุตร บริวาร ต้องทยอยใช้หนี้เก่า เสี่ยงโชคไม่ดีโดยสิ้นเชิง การประสานงานต่างๆ ผู้ใหญ่พร้อมช่วยเหลือ สมัครงานบุกเบิกโครงการใหม่ๆ มีผู้ใหญ่หนุน คนช่วยคุณเพียบไปเลย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์