ดวงประจำวัน 06/01/52

วันอังคารที่ 6 มกราคม พุทธศักราช 2552

ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 2 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ ดาวพุธถอยมาพักร์ในราศีธนู เวลา 17.20 นาฬิกา วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนกล้าจนจะกลายเป็นบ้าบิ่นไปบ้างในบางครั้งบางคราว เมื่อถูกใครยุ แต่ก็รู้ตัวได้เมื่อวัยดึกหรือร่ำเรียนแก่กล้าเกิดสุขุมลุ่มลึกตอนหลัง เกิดปัญญาละเอียดเหนือคนใครก็ต้องรักนับถือมากหลายตามมายิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนตั้งเป้าเอาไว้สูงส่งยิ่ง ในการร่ำเรียนและเสาะหาเงินทองข้าวของขยันและหมั่นเพียรมั่นคงทั้งกายใจ ชีวิตจึงประสบความสำเร็จ เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งเหนือน้องพี่นั่นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เร่งสะสางบางเรื่องบางอย่างให้ลงตัวก่อนจะสายเกินแก้ หรือจงอย่าก่อเรื่องใหม่ให้ปวดขมองตัวเอง ทั้งในสังคมรอบด้านและในเรือนชานกิจการ กับคนรักและคู่ครองก็คงต้องชะลอน้ำคำต่อกัน
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายอย่างยังคงซ้ำรอยเดิม หรือต้องปวดกระดองใจตน เพราะความคะนองของสมองแบบประมาทมา สุขภาพกายช่วงนี้เกิดอ่อนล้าชอบกล ในเชิงของความรักยังยากที่จะปลงให้ตกดั่งใจ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เข้าใจผู้คนและสิ่งแวด-ล้อมรอบกายยากนักหนา สัญญาบางอย่างก็เปลี่ยนแปลงไปแบบหามุมจะแจ้งยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ด้วยหนา ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองจนหมดสนุกต่อกัน
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังคงเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ มากมายหลายปัญหาทับถมเข้ามาให้ต้องกลัดกลุ้มจิตใจตน ปัญหาคนอื่นแก้ไขได้เรื่องราวเราเองสางไม่ตก แม้แต่ เรื่องรักปัญหาใคร่น่ะ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้วุ่นวายใจมากมายหลายเรื่อง เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุมสุมสมอง เงินทองก็คงต้องจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้า เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวง่าย แม้แต่เรื่องรักด้วยละหนานั่น
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายด้านมากประการยังวกวนสับสน ท่านเองอาจจำใจหักด้ามพร้าด้วยเข่าแม้นพร้าไม่หักเข่าจักพังก็คงจำใจทนทำ ทั้งในเรือนชานและกิจการสายงาน สำหรับเรื่องรักก็ยังคงกล้ำกลืนฝืนทนกันไป.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ให้รู้ไว้ทำมาหากินได้ต้องไม่คิดแต่จะตีปลาหน้าไซ มุ่งไปสู่โลกกว้างใจกล้าลงน้ำลึกๆ บ้างหนาเพื่อปลาตัวใหญ่ ทั้งในสายงานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา สำหรับเรื่องรักก็คงแมวนอนหวด

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์