ดวงประจำวัน 04/01/52

วันอาทิตย์ที่ 4 มกราคม พุทธศักราช 2552 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 2 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ ทิศใต้ เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลได้

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย  เป็นคนมุ่งมั่นขยันยิ่ง เอาจริงเอาจังทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการทั้งปวง เป็นคนห่วงหน้าพะวงหลังคิดมากในบางครั้ง หรือเอาปัญหาเก่ามาคิดคำนึง เติบใหญ่ต้องเป็นตัวของตนหรือประสบความสำเร็จตามเป้า เข้าใจความเป็นไปของชีวิตที่แท้จริงได้แล

หากเกิดเป็นหญิง  เป็นคนอารมณ์ร้อนหรือความคิดอ่านฉับพลันทันใด เรื่องการศึกษาร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่า ทั้งเป็นคนมีความจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย เติบใหญ่มุ่งมั่นเอาจริงเรื่องงานบุญการกุศลแลความกตัญญูรู้คุณคนแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หมายมั่นปั้นใจหรือประสงค์สิ่งใดจากใคร ท่านเองต้องไม่มัวแต่เกรงใจหรืออย่าอายใคร บางเรื่องบางอย่างได้แล้วแก้ไขกันตอนหลังก็ยังไม่สายนี่นา กับคนรักและคู่ครองหรือบริวารก็ต้องหนักแน่นต่อไปอีก
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ความหวังทั้งหลายแหล่ทำท่าเลือนรางหาฝั่งเกยได้ยาก ท่านเองคงต้องจำนนกับกรรมมั่งแล้วหนา ทั้งเรื่องเงินทองและกิจการบางอย่าง หรือการรับรู้เกี่ยวข้องกับใคร แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ด้วยหนา
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย หรือกับปัญหาวุ่นวายใจตนมากด้าน ทุกอย่างผ่านมาแลผ่านไปแบบประมาทจึงพลาดท่าอีกหนจนได้ ทั้งเรื่องของกิจการงานการต่อรองเงินทอง แม้แต่เรื่องของความรักด้วย
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เกิดเหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา สัญญากันมาดิบดีทำท่าเปลี่ยนแปลงแบบไร้พรมแดน เงินทองลาภผลและสิ่งที่ควรต้องมีมันเปราะบางจัง เรื่องของความรักความหลังก็ยังคงต้องดิ้นรนจนปวดขมอง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เรื่องราวเขาอื่นแก้ไขให้เขาได้แต่ปัญหาเราเองสางยังไงก็ยังไม่ลงตัวออกหนา เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวลมา สัญญาก็เปลี่ยนแปลงไป ความรักท่านเองต่างหากที่คิดมากจนอีกฝ่ายตามไม่ทัน
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีมารุมสุมสมอง ท่านเองต้องจำใจล้มเลิกบางอย่างไป แต่ก็อาจเริ่มเรื่องใหม่ขึ้นมาทันใดด้วย เงินทองนั่นแหละคือต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดคิดมากเสมอนั่น.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยากเข้าใจใครต่อใครรอบข้าง เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้มักเจอแต่คนหวังดีประสงค์ร้าย เงินทองลาภผลมองเห็นแต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา เรื่องของความรักระวังใจตนแอบรักเข้ากับคนมีเจ้าของอีกหน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์