เปิดโฉมเสี่ยขาวเจ้าของซานติก้า นักแข่งรถรุ่นใหญ่ ขยายอาณาจักรจากเอกมัยไปฮ็อบบ์ผับย่านอาร์ซีเอ

แม้อาณาจักรซานติก้าผับจะจบสิ้นลงไปแล้วพร้อมกับโศกนาฏกรรมผู้คนถึง 60 ศพ แต่"เสี่ยขาว"หรือนาย วิสุข เสร็จสวัสดิ์ ยังมีหุ้นที่ HOBB ผับที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อกลางปี 2551 ตั้งขึ้น บนถนนอาร์ซีเอ

เผยหน้าตา"เฮียขาว"หรือ"เสี่ยขาว" นายวิสุข เสร็จสวัสดิ์ ผู้ถือหุ้นใหญ่ บริษัท ไวท์ แอนด์ บราเธอร์ส (2003) จำกัดเจ้าของ"ซานติก้าผับ" ซึ่งนอกจากเป็นหุ้นใหญ่ในสถานบันเทิงไฮโซชื่อดังแล้ว ยังเป็นนักแข่งรถอีกด้วย โดยภาพที่นำมาเสนอเป็นการลงแข่งขัน Honda Jazz One Make Race ลงในสังกัด SANTIKA หมายเลข 66
 
แม้อาณาจักรซานติก้าผับจะจบสิ้นลงไปแล้วพร้อมกับโศกนาฏกรรมผู้คนถึง 60 ศพ แต่"เสี่ยขาว"หรือนาย วิสุข เสร็จสวัสดิ์ ยังมีหุ้นที่ HOBB ผับที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อกลางปี 2551  ตั้งขึ้น บนถนนอาร์ซีเอ  
 
ในเว็บไซต์ http://hobbclub.hi5.com  มีการนำเสนอเมื่อครั้ง Hobb Pub เปิดตัวครั้งแรก เมื่อเดือนมิถุนายน 2551 ระบุเนื้อหาว่า ".... ใครเคยติดใจกับ Santika ที่เอกมัย รับรองว่า Hobb ที่อาร์ซีเอ จะทำให้คุณประทับใจได้ไม่แพ้กัน จากบรรยากาศของร้านที่หรูหรา และความเพลิดเพลินจากดนตรีที่หลากหลาย

ส่วนข้อความโฆษณาบอกว่า
 
"...หากมากันเป็นหมู่คณะ และอยากสนุกกันแบบเป็นหมู่คณะ แนะนำนี่เลย ... ลาวา  ทันทีที่ลาวาถูกยกมาเสิร์ฟ คุณจะพบกับคอกเทลสุดอลังการขนาด 7 ชั้น ที่ซ้อนกันมาเหมือนงานเทแชมเปญฉลองความสำเร็จอะไรสักอย่าง"


ขั้นตอนต่อไป ให้ทุกคนถือหลอดเตรียมเอาไว้ จากนั้นจะมีการจุดไฟ แล้วให้แย่งกันดูด เรียกว่าเป็นการทานคอกเทลที่สนุกสนานแบบไม่เคยมีมาก่อน...ลองดูจากในรูป แล้วคุณจะพบว่า B-52 กลายเป็นอะไรที่เด็กๆ ไปเลยHobb ตั้งอยู่บนถนนอาร์ซีเอ พระราม 9 สำรองที่นั่งล่วงหน้าได้
 

h.o.b.b. - HOBB (House Of Bangkok Bar) เป็นร้านในเครือของ Santika มาเปิดใหม่ในอาร์ซีเอ ติดๆกับร้าน Route66 ซึ่งแต่เดิมตรงที่นี้ของรูทเคยทำเป็นร้าน Pepsi, Driftt และ Time Out มาก่อน ใครเคยเที่ยวน่าจะจำได้ ตอนนี้ hobb ก็ได้ตกแต่งด้านในใหม่บรรยากาศใกล้เคียงกับ Slim

ทำไม....ต้อง HOBB BAR
 
สถานบันเทิงแนวใหม่ เป็นที่แรกที่ผสมผสานงานศิลปะและบันเทิงทางด้านดนตรีเข้าด้วยกัน สำหรับกลุ่มคนที่มีความพิถึพีถันในการเสพอรรถรสในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นความสวยงามแปลกใหม่ของการตกแต่งร้านในรูปแบบที่เรียกว่า Qubicretro คือการตกแต่งแบบโมเดิร์นที่มีการผสมผสานระหว่าง Retro และ Loft เข้าด้วยกัน หรือแม้แต่การนำเอาศิลปะ ของอาร์ติสต์ หรือ ศิลปินชื่อดังมาตกแต่งร้าน ไปจนถึงปฎิมากรรม HOBB’s Box และ HOBB’s Sculpture ที่ทางร้านเชิญศิลปินชื่อดังมากมาย มาตกแต่งเป็นประจำทุก 3 เดือน เพื่อสร้างจุดเด่นและความชัดเจน

ที่แตกต่างจากผับอื่นๆ พร้อมกับแนว Concept ของร้านที่มีว่า “The Club With attitude” ซึ่งบ่งบอกถึงความ เป็นอิสระ เป็นเอกลักษณ์ มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ซึ่งด้วยสโลแกนของทางร้านนี้เอง ที่ทำให้แนวเพลงของร้าน ไม่เหมือนใคร ไม่ตามยุคตามกระแส แต่เป็นอะไรก็ได้ ที่ลูกค้าอยากให้เป็น นั่นหมายถึง HOBB bar จะเป็นผับทีแรก ที่เปิดเพลงทุกแนว เน้นเพลงที่มีคุณภาพเพื่อ HOBB bar จะเป็นสถานบันเทิงของคนรักเพลง และงานศิลปะ กลุ่มคนที่มีคุณภาพมารวมกันในที่แห่งนี้

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์