ดวงประจำวัน 03/01/52

วันเสาร์ที่ 3 มกราคม พุทธศักราช 2552

ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 2 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดิถีพิฆาต (ห้ามทำการมงคล)
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนหนักแน่นกล้าแกร่งและเข้มแข็งยิ่ง ทั้งจิตใจไหวพริบและความคิดทุกด้าน เริ่มต้นอันใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายร่ำไป เรื่องการร่ำเรียนต้องดิ้นรนค้นคว้าให้รู้กระจ่างแจ้งจริง เติบใหญ่เขาต้องเป็นคนเหนือคน ผู้คนได้พึ่งพาอาศัยใบบุญมากหลายไม่ว่าจะอยู่หนใดแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องการศึกษา และชอบดิ้นรนหาสัจธรรมอันเยือกเย็นมั่งคงที่เป็นแก่นแท้ แม้จะต้องเหนื่อยยากปานใดก็ทนทำได้ เติบใหญ่เขาต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้พึ่งพาอาศัยมากแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อย่าหุนหันพลัน แล่นหรือต้องไม่เอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง ทุกเรื่องทุกอย่างต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระแสหรือดวงชะตา เงินสดหากหลุดจากมือไปก็ยากได้คืนมา กับคนรักและคู่ครองคงต้องปีนเกลียวกันบ้าง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องเกิดอารมณ์ค้างหรือเรื่องเก่าย้อนมารุงรังสมองมากหลาย การต่อรองแต่ละอย่างท่านต้องกล้าได้มาและต้องเสียไปด้วยจงรอดตัวหนา ทั้งปัญหาเฉพาะหน้าและเรื่องรักที่เพิ่งเริ่มต้นด้วยพึงรู้ไว้
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ทุกอย่างยังคงเปราะบางต้องจำใจบางอย่าง หากขืนโผงผางโฉ่งฉ่างอาจล้มทั้งยืนหรือพลาดหวังบางอย่างอีกครั้งจนได้ ทั้งในเรือนชานและสายงานความเป็นอยู่ ความรักท่านเองก็ต้องหนักแน่นหน่อยน่ะ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการ เข้าใจผิด หรือไม่วายต้องคิดมากหลายด้าน กะการ แต่ละอย่างก็ยังคงเคว้งคว้างหาจุดลงตัวได้ยาก ทั้งกิจการเราเองและเป็นพนักงานใครเขา คนรักคู่ครองก็จ้องแต่ จับผิดและคิดมาก
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจจัง บางเรื่องบางอย่างคงจำใจหันหลังให้กับความเป็นจริงบ้างจึงรอดตัวได้ ทั้งในปัญหาเราและเรื่องราวของเขาอื่นด้วยหนา ความรักคงจำเจกับความซ้ำซากดั่งเดิมนั่นเองแหละน่า
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้วุ่นวะวุ่นวายใจตนหรือเกิดสับสนอย่างยิ่ง ทั้งในเรือนชานและกิจการรอบด้าน เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้ต้องระวังของหายตะพายบาปแทนใครต่อใคร เรื่องรักก็ยังไม่วายต้องคิดมากทั้งพี่น้องแลบริวาร.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีมารุมเร้าหากยังอยู่ที่เก่า ไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจต้องโปร่งใส เงินทองแม้นจะต้องจำจ่ายหลายรายการแต่ก็พร้อมต้องได้เข้ามานี่นา เรื่องรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็แสนสนุกสุขสม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์