ดวงประจำวัน 27/12/51

วันเสาร์ที่ 27 ธันวาคม พุทธศักราช 2551 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 2 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ดาวพุธ มน ราศีมังกร เวลา 18.13 นาฬิกา ดาวจันทร์ ทับ ดาวอังคาร ทับ ดาวอาทิตย์ ดวงจันทร์ดับมืดสนิท เวลา 19.28 นาฬิกา (ห้ามทำการมงคล)
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนพูดจาโผงผางโฉ่งฉ่างหรือพูดอย่างทำอย่างแบบนักการเมืองไทยที่รุ่งเรืองเด่นดังทั้งหลาย เส้นทางชีวิตขึ้นลงบ่อยครั้งต่อเมื่อวัยดึกจึงมั่งคั่งมั่นคงให้ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมีความขยันมั่นเพียรเป็นเยี่ยม ทั้งจริงใจเสมอต้นเสมอปลายทั้งความคิดพูดจาและกระทำการใดกับใคร เติบใหญ่ต้องมีกิจการเป็นล่ำสันแลมั่นคงผู้คนได้อาศัยใบบุญมากแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ทุกอย่างยังแสนจะสับสนทั้งก่อนได้มาและต้องเสียไป ผู้คนใกล้ตัวชอบยุให้รำตำให้พังทั้งคำพูดและการกระทำ เงินทองก็เป็นตัวตั้งที่ต้องแก้ไขยกใหญ่จึงโล่งใจตน ความรักเราเองบางอย่างยังคิดมากไปเอง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เกิดยุ่งยากและรำคาญจิตใจ หรือต้องไม่หวั่นไหวกับข่าวเรื่องราวที่พาดผ่านมาถึงเรือน ชาน กิจการบางอย่างกำลังมีแปรผันให้ จากจริงเป็นเท็จและจากเท็จเป็นจริงมี ค่ำนี้เรื่องรักสะท้อน จิตใจเราจัง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางอย่างพูดไปสองไพเบี้ยหากนิ่งได้ก็กำไรทอง เรื่องเก่าปัญหาแต่เดิมมาจักต้องถูกเปิดให้วุ่นวายใจตน ลาภผลแต่ละจำนวนได้แต่มักเป็นแบบทุกขลาภนั่น คนรักคู่ครองคิดสั้นเอาแต่ใจตนปวดขมอง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือต้องคิดหนักกับปัญหาเฉพาะหน้าและเรื่องราวที่ยังมาไม่ถึงนั้น เงินทองแม้นรับเข้าแบ่งปันมาแต่มันก็อยู่ด้วยไม่นานนัก เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองเอาแต่ใจอีกฝ่ายคงทนได้ยาก
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนาปัญหารอบด้านมันมีมาแบบรุมสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งสำคัญ ช่วงนี้ต้องหนักแน่นอย่าหูเบาใจอ่อน หรือไม่จำเป็นนักหนาอย่าเดินทางไกลได้เป็นดี ค่ำนี้เจอคนถูกใจไม่ยากหากรัก
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปัญหาเก่าที่คั่งค้างคาใจต้องสุกงอมพร้อมหล่นทั้งในสายงานและกิจการเรือนชาน ชื่อเสียงก็มักมีคนเอาไปแอบอ้างให้ร้าวรานจิตใจตอนหลัง เดินทางโชคสองต่อลาภผลสามขั้นตอนมี ค่ำนี้เรื่องรักเปราะบาง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากปิดหูปิดตาไม่รับรู้ฟังใครได้เป็นดี เนื่องแต่ปัญหารอบกายแต่ละอย่างมีแต่จะลาก ท่านลงคลอง เงินทองก็ต้องเต้นออกหาเพื่อจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ ในเชิงของความรักคนเก่าเจ้าใหม่หึงหวงไร้เหตุผล

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์