รวบอดีตตำรวจพร้อมยาบ้ากว่า9พันเม็ด

"พบยาบ้าซ่อนอยู่กว่า 9พันเม็ด"


ตร.ทางหลวง จ.นครสวรรค์ รวบอดีตตำรวจตระเวนชายแดนพร้อมพวกอีก 3 คน กลางด่านตรวจ หลังพบยาบ้าจำนวน 9,000 เม็ดซุกว่อนอยู่ในรถ ขณะที่เจ้าตัวปฏิเสธ ไม่รู้ไม่เห็น

เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงนครสวรรค์ได้ตั้งด่านและได้พบรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ สีแดง บท3345 เชียงใหม่วิ่งผ่านมาจึงเรียกให้หยุดเพื่อเข้าทำการตรวจจาการตรวจค้บพบนายมงคลชัย คำธิ อายุ 37 ปีอดีตตำรวจตระเวนชายแดนเป็นคนขับรถและมีผู้โดยสารอีก 3 คนจากการตรวจค้นภายในรถพบอาวุธปืนขนาด.38 จำนวน 1 กระบอกและมียาบ้าทั้งหมด 9,400 เม็ดและจึงยึดไว้เป็นของกลางจาการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 4 คนให้การปฏิเสธไม่ทราบเรื่องยาบ้าส่วนอาวุธปืนและเครื่องกระสุนเป็นของนายมงคลชัย ซึ่งได้ซื้อต่อจากผู้อื่นแต่ยังไม่ได้โอนทะเบียนให้ส่วนรถยนต์คันดังกล่าวเช่าซื้อมาประมาณ 1 อาทิตย์

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คนมาดำเนินการตามกฎหมายโดยกล่าวหาว่าร่วมมียาเสพติดประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและได้แจ้งข้อหาเพิ่มให้นายมงคลชัย ทราบว่ามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนโดยไม่ได้รับอนุญาตและพกอาวุธปืนติดตัวภายในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัวและไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คนไว้ดำเนินคดีต่อไป



แหล่งข้อมูล : ไอเอ็นเอ็น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์