ดวงประจำวัน 18/12/51

วันพฤหัสบดีที่ 18 ธันวาคม พุทธศักราช 2551
 
แรม 6 ค่ำ เดือน 1 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสศักราช 2008 วันนี้ ดาวอังคารย้ายเข้าสู่ราศีธนู เวลา 16.05 นาฬิกา ดิถีพิฆาต, วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมองโลกในแง่ดีชอบช่วยเหลือเกื้อกูล ทั้งใจบุญสุนทานชอบให้ด้วยความพอใจ อารมณ์เป็นบุญเป็นกุศลเสมอ เติบใหญ่ต้องเป็นที่รักผู้คนได้พึ่งพาอาศัยใบบุญมากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน เข้มแข็งและกล้าแกร่งเสมอทั้งกายใจ เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่นเมืองไกล ต้องตั้งหลักปักฐานได้ด้วยลำขา ความสามารถยิ่ง ชื่อเสียงและฐานะมั่นคงร่มเย็นผู้คนได้อาศัยแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องสรรค์หาสิ่งใหม่ใส่สมองบ้างหนา หากยังขืนปล่อยตามดวงอาจไม่ ทันกาล หรืออาจพลาดท่าเสียเชิงใครได้ง่าย ความโลภหลายก็ยังเป็นตัวแปร ทั้งเรื่องเงินทองลาภงานการแม้แต่ เรื่องความรักน่ะ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางเรื่องบางอย่างทำท่าสดในและเป็นมาได้ดั่งใจ คาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างก็ยังเป็นมุมกลับให้ต้องขบคิดหนัก เงินทองรับเข้าแบ่งปันไปตามเหมาะสม ช่วงนี้คงต้องรับผิดชอบกว้างปวดขมองอยู่บ้างละ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องเร่งสะสางบางเรื่องบางอย่างก่อนจะสายเกินแก้ไข บางอย่างมิใช่เรื่องราวเราก็ต้องไปนำพาเอามาขบคิดหนัก เงินทองก็จำใจควักออกจ่ายจนหูตาลาย ความรักทั้งเปราะทั้งแบบบางต้องระวังมั่งหนา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มีเรื่องราวมากด้านก่อความรำคาญให้ขบคิดหนัก เงินทองต้องจำจ่ายหลายรายการไป เรื่องของสุขภาพพลานามัยก็น่าต้องห่วงด้วย คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่จับผิดและก่อเรื่องให้ต้องคิดมากเสมอมา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงบ่มความทุกข์และต้องทนแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวอกหัวใจตน เรื่องราวบางอย่างยังสบสนหากปลงไม่ตกก็ต้องทุกข์ใจตนหนักหนา เงินตรามันยังคงเป็นต้นตอ คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดคิดมากเสมอ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายด้านมากปัญหามีมารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ยังคงต้องเร่งสะสางก่อนจะสายไป สิ่งที่ควรต้องได้ทันใดก็ต้องรอไปอีกระยะ เดินทางช่วงนี้มีบ่อยครั้งแต่ละคราวได้ผลเกินคาดคิดไว้ แม้แต่เรื่องรักน่ะ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงจำใจปล่อยวางบางอย่าง แต่ก็ต้องยึดมั่นเอาบางเรื่องไว้หัวอกหัวใจตน ลาภผลแต่ละจำนวนได้มามันมักเป็นทุกขลาภนี่นา สุขภาพกายและท้องไส้ก็ต้องระวัง คนรักคู่ครองก็เอาแต่ใจตนน่าเบื่อนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์