ดวงประจำวัน 17/12/51

วันพุธที่ 17 ธันวาคม พุทธศักราช 2551

แรม 5 ค่ำ เดือน 1 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีสิงห์ เวลา 09.18 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลได้

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดและคิดอ่านกะการสุขุมลุ่มลึก ทั้งชอบคิดค้นและดิ้นรนหาสิ่งใหม่เข้าใส่สมองเสมอ เติบใหญ่จักต้องได้เป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่เหนือน้องพี่แต่ก็ต้องเกิดที่หนึ่งไปเจริญเรืองรุ่งยังถิ่นอื่นแล
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน ทั้งเป็นคนพากเพียรใส่ใจเสาะหาวิชชาเงินตรา ชอบสะสม ข้าวของเงินทอง เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งร่ำรวยผู้คนได้อาศัยใบบุญมากยิ่ง.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา เจรจาความใดกับใครยังคงเป็นมุมกลับปวดขมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวหลักที่ต้องแก้ไข สิ่งแปลกใหม่และไกลตัวก็ยังเอามาขบคิดหนักขมอง คนรักคู่ครองญาติพี่น้องก็เป็นภาระเสมอ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เห็นทีต้องจำใจย้อนศร หรือต้องสวนกระแสเสมอหากยังขืนปล่อยตามดวงอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องของเงินทองและผู้คนที่เกี่ยวข้องมา กับใครบางคนเขาไม่รักษาคำพูดด้วยนักแม้ แต่คนรักแลคู่ครอง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เรื่องของสุขภาพพลานามัยต้องห่วงบ้าง กระดูกและฟันมันคือตัวหลักสำคัญปวดร้าวง่ายดาย เงินทองก็ยังคงต้องบานปลายและต้องยุ่งยากตามมาได้พึงรู้ด้วย คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้อง แต่จะขวางปวดขมองนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เรื่องของสุขภาพพลานามัยต้องห่วงบ้าง กระดูกและฟันมันคือตัวหลักสำคัญปวดร้าวง่ายดาย เงินทองก็ยังคงต้องบานปลายและต้องยุ่งยากตามมาได้พึงรู้ด้วย คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้อง แต่จะขวางปวดขมองนี่
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ระวังเรื่องราวเก่าและปัญหาครั้งก่อนย้อนมารุงรังสมองมากหลาย เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจำจ่ายออกไป สุขภาพท้องไส้ ช่วงนี้ต้องระวังอย่างหนัก ความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญนี่
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้สารพันปัญหามีมารุมเร้า เรื่องของความเศร้าความทุกข์กำลังรุมเร้าเข้ามาหา ท่านเองอาจแพ้ภัยตัวเอง หรือคิดมากเอาแต่ใจใช้อารมณ์กับใครมักบานปลายเป็นทุกข์เศร้า เรื่องรักก็ยังเช่นเก่าก่อนมาด้วย.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มีมามากสิ่งหลายอย่างทั้งความทุกข์และความสุข หากแต่จิตใจไม่สงบหรืออารมณ์ไม่สุขุมเท่าใดนัก เรื่องสุขภาพพลานามัยก็น่าต้องห่วงอยู่ เรื่องของความรักแบบสามเส้าน่าจะตัดเหลือแต่มุมเดียวก็น่าพอ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์