รวบชาวอินเดียบังคับ13สาวอุซเบฯค้ากาม

สาวอุซเบฯโร่แจ้งจับ"ชาวอินเดีย"บังคับค้ากาม ตำรวจค้นห้องพักย่านถนนเพชรบุรี พบสาวอุซเบฯอีก 12 คนถูกกักขัง ซ้อนแผนรวบ"พ่อเล้า"คาโรงพักขณะเอาพาสปอร์ตของทั้งหมดมายืนยันความบริสุทธิ์ เผยพฤติกรรมลวงเข้ามาทำงานแม่บ้าน ก่อนบังคับประเวณีหากไม่ยินยอมถูกทำร้าย-ยึดพาสปอร์ต


เมื่อเวลา
07.00 น. วันที่ 14 ธันวาคม พ.ต.อ.สมประสงค์ เย็นท้วม ผกก.สน.ลุมพินี พร้อมด้วย พ.ต.ต.ปิโยรส กัณหะสิริ สว.สส.สน.ลุมพินี ร่วมกันจับกุมตัว นายดาลจีท ซิงส์ อายุ 30 ปี สัญชาติอินเดีย ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพระโขนง เลขที่ส.2432/2551 ลงวันที่ 14 ธันวาคม ในข้อหาร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยวผู้อื่น, ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี เพื่อการอนาจารและสนองความใคร่ของผู้อื่น, ร่วมกันเป็นธุระจัดหาพาไปเพื่อการอนาจาร โดยการขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย แก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี โดยจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่ สน.ลุมพินี ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม.


 พ.ต.ต.ปิโยรส กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจาก เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น.วันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา ได้มี น.ส.คาห์ดิชา (สงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี สาวสัญชาติอุซเบกิสสถาน เดินทางเข้ามาแจ้งความกับว่าถูกนายดาลจีท และนางนอชูชุค ผู้ต้องหาที่ยังหลบหนี หลอกลวงเข้ามาทำงานเป็นแม่บ้านในราชอาณาจักรไทย แต่เมื่อเดินทางมาถึงกลับถูกยึดหนังสือเดินทางเอาไว้แล้วพาตัวไปกักขังที่ห้องเลขที่ 3302 อาคารแกรนไดม่อน ถนนเพชรบุรี ก่อนบังคับให้ค้าประเวณี หากไม่ยอมร่วมหลับนอนกับลูกค้าก็จะถูกทำร้ายทุบตี ต่อมา น.ส.ดาห์ดิชา ถูกบังคับให้มาค้าประเวณีที่โรงเเรมเกรซ ย่านซอยสุขุมวิท 3 จึงอาศัยจังหวะหลบหนีออกมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สว.สส.สน.ลุมพินี กล่าวว่า ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงได้ขออำนาจศาลออกหมายค้นห้องพักดังกล่าว ก่อนนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบพบหญิงสาวสัญชาติอุซเบกิสสถาน ถูกกักขังไว้อีก 12 คน จึงช่วยเหลือออกมาได้ทั้งหมด โดยทุกคนให้การว่า ถูกทำร้ายร่างกายและบังคับให้ค้าประเวณีเช่นเดียวกัน ส่วนหนังสือเดินทางก็ถูกนายดาลจีท และนางนอชูชุค ผู้ต้องหาที่ยังหลบหนียึดเอาไว้จึงไม่สามารถเดินทางกลับประเทศได้


 "หากรายใดอยากกลับบ้านเกิดต้องค้าประเวณีหักหนี้สินจำนวน 400,000 บาท ให้ได้เสียก่อน ผมจึงซ้อนแผนบอกให้นายดาลจีท นำหนังสือเดินทางของ น.ส.คาห์ดิชา และเพื่อนๆ ทั้ง 12 คน มาให้ดูหากเป็นของจริงก็จะปล่อยตัวทั้งหมด เมื่อนายดาลจีท เดินทางมาถึงโรงพักจึงได้ทำการจับกุมตัวตามหมายจับ โดยมีผู้เสียหายทุกรายให้การเป็นพยานและร่วมกันชี้ตัวยืนยันความผิด" พ.ต.ต.ปิโยรส กล่าว

 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์