สลดดช.13อยากได้จยย.-ตีหัวชิงหนีดือๆ



สลด - ด.ช.อายุ 13 ปี ใช้ไม้หน้าสามฟาดหัวนางเติม แก้วคำ อายุ 48 ปีจนเลือดอาบแล้วขโมยรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟหนีไป โดยทิ้งรถจักรยานของตนเองไว้ จึงโดนตร.บ้านโป่ง จ.ราช บุรี ตามจับได้ สารภาพอยากได้รถมาขี่ไปอวดเพื่อนๆ

รวบเด็กชายวัย 13 ตีหัวชิงจยย.ชาวบ้านซิ่งหนี สารภาพปกติขี่แต่จักรยาน อยากได้จยย.เหมือนเพื่อนๆ ในกลุ่ม
 
แต่ฐานะทางบ้านยากจน ไม่มีเงินซื้อ เจอสาวใหญ่จอดรถจยย.ทิ้งไว้ริมทุ่งนา เลยใช้ไม้ฟาดหัวแล้วชิงรถจยย.ขับหลบหนี สุดท้ายไปไม่รอดเพราะเครื่องยนต์ดับกลางทางเลยโดนรวบ เผยเรียนอยู่ชั้นม.1 ที่กำแพงเพชร ไปมีเรื่องกับเจ้าถิ่นหนีมาอยู่กับพ่อแม่ที่บ้านโป่ง ราชบุรี มาก่อคดีชิงจยย.ซ้ำเพราะอยากขี่อวดเพื่อน

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 12 ธ.ค. พ.ต.ต.วัชรินทร์ พลายทองดี สว.สส.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี นำกำลังชุดสืบสวนออกตรวจพื้นที่มาตามถนนคลองชลประ ทาน ม.8 ต.หนองปลาหมอ รับแจ้งจากชาวบ้านว่า

เกิดเหตุคนร้ายชิงทรัพย์และทำร้ายเจ้าทรัพย์ จึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบทันที พบเพียงกองเลือด และท่อนไม้ยาวประมาณ 80 ซ.ม.เปื้อนเลือดตกอยู่ ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถจักรยาน 2 ล้อจอดทิ้งไว้ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ มีชาวบ้านช่วยนำส่งร.พ. บ้านโป่ง ทราบชื่อคือ นางเติม แก้วคำ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89 หมู่ 7 ต.หนองปลาหมอ อ.บ้านโป่ง สภาพถูกทำร้ายและถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะด้านซ้ายแตกเป็นแผลยาวเย็บถึง 10 เข็ม

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า

ก่อนเกิดเหตุ นางเติมผู้ได้รับบาดเจ็บขับขี่รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 100 สีฟ้าใหม่เอี่ยม ออกจากบ้านเพื่อจะมาดูข้าวในนา บริเวณที่เกิดเหตุ หลังจอดรถก็ลงไปนั่งที่พื้นหญ้าริมทาง ต่อมามีคนร้ายเป็นเด็กชายอายุ 13 ปี นุ่งกางเกงขาสั้นแบบนักเรียนสีน้ำเงิน สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีเทา ปั่นรถจักรยานเข้ามาจอด แล้วใช้ท่อนไม้ตีนางเติมจนฟุบกับพื้น แล้วขึ้นขับขี่รถจักรยานยนต์ของนางเติมไป โดยทิ้งจักรยานของตัวเองไว้ที่ในที่เกิดเหตุ

หลังสอบปากคำ พ.ต.ต.วัชรินทร์นำกำลังเจ้าหน้าที่ไล่ติดตามคนร้ายทันทีกระทั่งติดตามไปทัน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็จอดรถจักรยานยนต์วิ่งหนีลงไปในนาข้าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวิ่งติดตามและสามารถรวบตัวไว้ได้ ทราบชื่อต่อมา ด.ช.โอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้นม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจ.กำแพงเพชร

สอบสวนด.ช.โอให้การว่า

ปกติพักอยู่กับป้าเพื่อเรียนหนังสืออยู่ที่จ.กำแพงเพชร 2 เดือนที่ผ่านมา ด.ช.โอร่วมกับพวกอีก 4 คน ตีกับนักเรียนซึ่งเป็นรุ่นเดียวกันและเป็นเจ้าถิ่น จึงหนีกลับบ้านมาอยู่กับพ่อแม่ที่อ.บ้านโป่งและคบกับเพื่อนในหมู่บ้านเดียวกัน ตนเห็นแต่ละคนมีรถจักรยานยนต์เป็นของตัวเอง ผิดกับตนกลับต้องใช้รถจักรยาน จึงอยากได้รถจักร ยานยนต์บ้าง
แต่เนื่องจากทางบ้านฐานะไม่ดี พ่อแม่ไม่มีเงินซื้อให้ จึงคิดจะหาวิธี จะมีรถจักรยานยนต์เหมือนคนอื่นให้ได้ เพื่อจะเอาไปขับขี่อวดเพื่อน

ด.ช.โอ ให้การต่อว่า
 
กระทั่งช่วงบ่าย ปั่นจักรยานออกจากบ้านมาตามถนนคลองชลประทาน เห็นนางเติมจอดรถจักรยานยนต์ลงมานั่งอยู่ที่พื้นหญ้าริมทุ่งนา จึงเกิดความคิดอยากจะได้รถจักรยานยนต์จึงหยิบท่อนไม้ใกล้ๆ ทุบศีรษะนางเติมอย่างแรง จนนางเติมฟุบกับพื้น แล้วรีบสตาร์ตรถจักรยานยนต์หลบหนีไป แต่ขับขี่มาไม่ได้ไกล เครื่องยนต์เกิดดับและพยายามจะสตาร์ต แต่ก็ไม่ติด กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามมาทัน จึงทิ้งรถวิ่งหนี และถูกจับกุมตัวไว้ได้ในที่สุด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์