ดวงประจำวัน 11/12/51

วันพฤหัสบดีที่ 11 ธันวาคม พุทธศักราช 2551

ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 1 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีพฤษภ เวลา 01.04 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย, วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนฉลาดและองอาจสมชาย ทั้งเป็นคนคิดอ่านกะกาลไกล แลเชื่อมั่นในความคิดของตนและเอาเหตุผลของความเป็นจริงมาไตร่ตรองเป็นที่ตั้งเมื่อดำเนินการแต่ละครั้ง ทั้งกิจตนและคนอื่นในสังคมคนหมู่มากแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน ทั้งใส่ใจเรื่องของศาสนาสิ่งที่ ศาสดาพร่ำสอนมา เติบใหญ่ต้องอยู่ในสังคมและอุดมด้วยปัญญาสิ่งแวดล้อมที่ดีงาม ชีวิตเจอแต่ความสุขสงบยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้แต่ละเรื่องแต่ละอย่างยังคงไม่จบลงได้ง่ายดั่งวาดหวังไว้ เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องใคร่ครวญครุ่นคิดหนัก สุขภาพท้องไส้ช่วงนี้ท่านต้องระวังหน่อยหนา คนรักคู่ครองญาติพี่น้องก่อแต่ปัญหามาให้ตามแก้
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เจอแต่ปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ เรื่องราวของใครต่อใครยังคงเป็นต้นตอที่ต้องเร่งแก้ไขก่อนจะสาย สิ่งที่คาดว่ายากมันเกิดง่ายหากใจถึงไม่เอาแต่ได้นัก คนรักคู่ครองก็หึงเอาแต่ใจ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หลายหลากมากเรื่องมีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องสะสางก่อนจะสาย สิ่งที่คาดว่ายากมันเกิดง่ายเกินคาดหมายมา ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการเราเขา ความรักทั้งเปราะทั้งแบบบาง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้บอกสอนใครต่อใครได้แต่ก็ต้องมองดูตัวเองเอาไว้บ้างเป็นดี ช่วงนี้ คิดพูดจาและกระทำอันใดมักผิดพลาดบ่อย ผลพลอย ได้อันพึงมีมักถูกลิดรอนแบ่งปันไป รักเขาชอบใครเจอแต่คนมีเจ้าของปวดขมองเสมอ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงจำใจบ่มความทุกข์และต้องแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ เรื่องเก่าปัญหาใหม่ไหลมาทับถมมากหลาย ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้างในบางเรื่อง คนรักคู่ครองเข้าทำนองพูดง่ายฟังยากร่ำไปนั่น
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากไม่เอาแต่ใจและไม่ใช้อารมณ์หลากหลายจนเกินไป เรื่องใหญ่โตก็ต้องเล็กลงได้เสมอ ตกตอนบ่ายมีข่าวดีหรือได้ของฝากสิ่งถูกใจจากเพศตรงข้ามมา เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองยังคงคิดมากไปเองนี่นา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อย่าวู่วามและตามใจตนเองจนเกินไป เรื่องเล็กมันจักกลายเป็นปัญหาใหญ่โตตามมาได้ ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือหลายรายการ เรื่องของความรักทั้งเปราะทั้งบางระวัง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์