ดวงประจำวัน 09/12/51

วันอังคารที่ 9 ธันวาคม พุทธศักราช 2551 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 1 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้วันอุบาทว์ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่ทั้งการศึกษาและมีความสามารถก่อกิจการ หรือวาดฝันจินตนาการด้วยปัญญาความสามารถเฉพาะตนได้อย่างเยี่ยมยอด เติบใหญ่รับผิดชอบกว้างสร้างหลักปักฐานได้มั่นคง ผู้คนไกลใกล้ได้อาศัยใบบุญมากหลายชื่อเสียงทวนลมไปได้ไกลยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเชื่อมั่นตนเองเหลือหลาย ใส่ใจการศึกษาและดิ้นรนหาชื่อเสียง มุ่งมั่นขยันเอาจริงทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการทั้งมวล เติบใหญ่ต้องมีฐานะความเป็นอยู่เหนือน้องพี่ชื่อเสียงแลฐานะมั่นคงแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงอกสั่นขวัญแขวนกับหลายด้านที่เจอะเจอ เรื่องเก่าปัญหาใหม่จักต้องเร่งแก้ไขมากเรื่อง เงินทองพร้อมที่จะต้องจ่ายออก หรือหมดไปด้วยจำใจ เรื่องรักปัญหาใคร่วัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรนี่นา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้สารพันปัญหายังคงมีเข้ามารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่เจ็บแล้วจำยังซ้ำซากสับสนมาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังเรื่องของท้องไส้ สุขภาพกายก็ต้องระวังด้วย คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่จะจับผิดคิดมาก
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เจอแต่ความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย การต่อรองแต่ละอย่างคงคั่งค้างคาใจ สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจ เงินทองได้แน่แต่ต้องถูกแบ่งเกินครึ่ง ความรักหากไม่คิดมากก็คงสดใสซาบซ่านี่นา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้น่าจะต้องสงสารตนเองเอาไว้บ้างเป็นดี ช่วงนี้อาจมีการเข้าใจผิดและต้องคิดมากจัง ทั้งกิจการท่านเองและเป็นพนักงานใครต่อใคร เงินทองได้มามักเป็นแบบทุกขลาภนี่นา คนรักคู่ครองก็ตั้งตาแต่หึง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อย่ามัวแต่คิดมากและวิตกกังวลไป หลายด้านมากประการกำลังบ่มตัวอาจหล่นก่อนสุกงอมทั้งด้านดีและมุมร้ายด้วยซี ลาภผลเงินทองพร้อมจ่ายออกจนหูตาลาย ความรักทั้งเปราะทั้งแบบบางระวังบ้างน่า
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้สัญญาบางอย่างกำลังเบ่งบานเป็นผล ท่านเองก็ยังคงสับสนมากด้าน กะการแต่ละอย่างยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางของเงินทองเกิดสะดุดจนพูดไม่ไกลไอไม่ดัง ความรักบางครั้งก็แสนหดหู่หัวใจนั่น.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่วายต้องคิดมากคำนึงหลาย ทั้งสายงานกิจการตนเองและเป็นพนักงานใครเขาด้วย ลาภผลเงินทองต้องได้และมีมาตามจำนวนที่วาดหวัง ความรักยังจะต้องแก้ไขตนเองให้เข้ารูปตรงรอยดีงามกันไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์