จูบดูดดื่มเกิน สาวแก้วหูแตก

สาวจีนเป็นข่าวกระหึ่มโลก จูบดูดดื่มกับแฟนหนุ่มจนรุน แรงเกิน ถึงกับแก้วหูแตก กลายเป็นคนหูหนวก

ระบุเหตุจากการจูบที่ยาวนาน ส่งผลให้ความดันในช่องปากฝ่ายหญิงลดลง จนเกิดเป็นแรงอัด ทำเอาแก้วหูซ้ายขาดทะลุ ต้องรักษานานนับเดือนกว่าการได้ยินจะกลับคืนเป็นปกติ เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานจากนครเซี่ยงไฮ้ว่า สื่อมวลชนในประเทศจีน อาทิ หนัง สือพิมพ์กวางโจวเดลี่ เซี่ยงไฮ้เดลี่ และไชน่าเดลี่ ต่างประโคมข่าวพาดหัวตัวไม้ตรงกันว่า "คิส ออฟ เดฟ" (Kiss Of Deaf) หรือ "จูบหนวก" หลังเกิดกรณีคู่รักหนุ่มสาวจูบปากกันดูดดื่มรุนแรงเกินไป จนฝ่ายหญิงแก้วหูแตกทะลุเป็นรู กลายเป็นคนหูหนวกชั่วคราว แพทย์ระบุต้องใช้เวลารักษาตัวนานนับเดือนกว่าจะกลับมาได้ยินตามปกติ

รายงานข่าวแจ้งว่า สาวเคราะห์ร้ายคนดังกล่าวอาศัยอยู่ในเมืองซูไห่ มณฑลกวางตุ้ง ก่อนเกิดเหตุกำลังพลอดรักอย่างเมามันร้อนแรงกับแฟนหนุ่ม

ซึ่งประกบปากระดมจูบและดูดปากหญิงสาวอย่างรุนแรงและยาวนาน เป็นเหตุให้ความดันในช่องปากฝ่ายหญิงลดลงและเกิดแรงอัดไปดึงเยื่อแก้วหูในหูข้างซ้ายจนขาดทะลุ ทำให้สาวรายนี้สูญเสียการได้ยินทันที และรีบมาตรวจอาการที่โรงพยาบาล "หลังจากนี้ผู้ป่วยต้องใช้เวลารักษาตัวประมาณ 2 เดือน หูข้างซ้ายจึงจะกลับมาได้ยินดีเหมือนเดิม" นายแพทย์หลี่ ผู้รักษากล่าว

ด้านหนังสือพิมพ์ไชน่าเดลี่กับเซี่ยงไฮ้เดลี่ ปิดท้ายข่าวด้วยคำแนะนำของแพทย์ว่า การจูบโดยทั่วไปนั้นปลอดภัย และไม่ทำอันตรายต่อสุขภาพ

อย่างไรก็ตาม ในบางกรณีถ้าจูบแรงเกินไป อาจทำให้ความดันในช่องหูเสียสมดุลและเป็นสาเหตุของอาการเยื่อแก้วหูแตกหรือทะลุได้ ทั้งนี้ เยื่อแก้วหูเป็นแผ่นเนื้อเยื่อบางๆ ที่แบ่งหูชั้นนอกกับหูชั้นกลาง มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางราว 1 เซนติเมตร ทำหน้าที่นำเสียงจากภายนอกผ่านไปยังหูชั้นกลางและหูชั้นในตามลำดับ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์