น้ำไม่ไหลทั่วกรุง3ทุ่มพรุ่งนี้ กปน.แจ้งปชช.ต้องเก็บไว้ใช้เอง

คม-ชัด-ลึก

การประปานครหลวง แจ้งน้ำประปาไม่ไหลเป็นบริเวณกว้างทั่งกรุงและสมุทรปราการ ตั้งแต่ 3 ทุ่ม พรุ่งนี้ ถึงตี 5 เหตุซ่อมบำรุงรักษาท่อและตัดบรรจบท่อประธานกับอุโมงค์ส่งน้ำบริเวณแยกเฉลิมพันธ์ ขอให้ประชาชนสำรองน้ำไว้ใช้ในปริมาณที่มากที่สุด

(3มิ.ย.)ร้อยโทหญิงชัชชฎา ญาณอุบล ผู้อำนวยการสำนักงานประชาสัมพันธ์ กปน. แจ้งว่า ในคืนวันอังคารที่ 4 กรกฎาคม 2549 ระหว่างเวลา 21.00-05.00 น. ของวันรุ่งขึ้น กปน.มีความจำเป็นต้องหยุดการสูบส่งน้ำลงอุโมงค์เป็นการชั่วคราว เพื่อทำการบรรจบท่อประธานกับอุโมงค์ส่งน้ำ บริเวณแยกเฉลิมพันธ์ ถนนประดิพัทธ์ หลังจากการบรรจบท่อแล้วเสร็จ กปน.ต้องใช้เวลาในการดำเนินการสูบส่งน้ำให้เต็มอุโมงค์เพื่อให้มีแรงดันน้ำเป็นปกติส่งถึงบ้านผู้ใช้น้ำที่อยู่ปลายทาง และเนื่องจากเป็นช่วงที่มีการแข่งขันฟุตบอลโลก เกรงว่าผู้ใช้น้ำจะได้รับความเดือดร้อนไม่มีน้ำใช้ในช่วงเวลาดังกล่าว จึงขอให้ผู้ใช้น้ำได้โปรดสำรองน้ำไว้ใช้ล่วงหน้าให้เพียงพอ และในปริมาณที่มากที่สุด

ในระหว่างดำเนินการจะส่งผลให้น้ำประปาไม่ไหลเป็นบริเวณกว้าง ในพื้นที่ของสำนักงานประปาสาขาต่อไปนี้ 1.สาขาตากสิน ได้แก่ ถนนพระราม 2 ถนนสุขสวัสดิ์ ถนนราษฎร์บูรณะ ถนนประชาอุทิศ ถนนพุทธบูชา ถนนนครเขื่อนขันธ์ 2.สาขาแม้นศรี ได้แก่ ถนนอังรีดูนังต์ ถนนราชดำริ ถนนพระราม 4 ถนนพระราม 1 3.สาขาประชาชื่น ได้แก่ ถนนวงศ์สว่าง ถนนประชาราษฎร์ ถนนประชาชื่น 4.สาขาทุ่งมหาเมฆทั้งสาขา อาทิ ถนนสาทรเหนือ-ใต้ ถนนจันทน์ ถนนสวนพลู ถนนเชื้อเพลิง ถนนนางลิ้นจี่ ถนนสาธุประดิษฐ์ ถนนพระราม 3 ถนนสีลม ถนนสี่พระยา ถนนเจริญกรุง 5.สาขาพญาไท ได้แก่ ถนนวิภาวดี ถนนพหลโยธิน ถนนลาดพร้าว ถนนสุทธิสารวินิจฉัย ถนนประชาสงเคราะห์ ถนนรัชดาภิเษก จากแยกพระราม 9 ถึงแยกพหลโยธิน

6.สาขาสมุทรปราการ ได้แก่ ถนนสุขุมวิท ถนนปู่เจ้าสมิงพราย ถนนท้ายบ้าน ถนนสายลวด ถนนเทพารักษ์ ถนนศรีนครินทร์ ถนนสวนส้ม 7.สาขาพระโขนง ได้แก่ ถนนพัฒนาการ ถนนอ่อนนุช ถนนศรีนครินทร์ จากหมู่บ้านปลาทองถึงคลองสำโรง, ถนนวัดหนามแดง และซอยวัดด่านสำโรง ถนนบางนา-ตราด ซอยลาซาล ซอยแบริ่ง ถนนสรรพาวุธ ถนนทางรถไฟสายเก่า ถนนเชื้อเพลิง ถนนหน้ากรม 8.สาขาสุขุมวิท ได้แก่ ถนนสุขุมวิท ถนนศรีนครินทร์ ถนนพัฒนาการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์