ดวงประจำวันที่ 06/12/51

วันเสาร์ที่ 6 ธันวาคม พุทธศักราช 2551 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 1 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยก เข้าสู่ราศีมีน เวลา 14.31 นาฬิกา ทิศเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย  เป็นคนแข็งกร้าวเอาจริงกับการร่ำเรียน และเมื่อประกอบกิจการใดก็อดกลั้นเข้มแข็งเหลือหลาย ทั้งดิ้นรนต่อสู้กับอุปสรรคปัญหาทั้งมวลด้วยแรงปัญญาพลังศรัทธา เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคนชื่อเสียงและฐานะมั่นคงและเด่นดังยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง  เป็นคนจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย หรือ มุ่งมั่นเอาจริงกับการร่ำเรียนและดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของชื่อเสียงและเงินทอง เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งร่ำรวยเป็นแก่นสารแน่นหนาเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายปัญหามันมีมาและเกิดขึ้นได้ทั้งทางตรงด้านอ้อม ไม่ว่าในเรือนชานกิจการน้ำใจคนรอบด้านยังเอาแน่แลจริงใจด้วยยาก ช่วงนี้เรื่องของพลานามัยน่าใส่ใจ เรื่องรักปัญหาใคร่ก็ยังดั่งเดิมมา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา ทุกอย่างมันไม่ง่ายเหมือนเก่าก่อนมา สัญญาทั้งหลายเปลี่ยนไปเป็นได้ทั้งด้านบวกและมุมลบนั่นหนา เงินทองยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหา คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวางเสมอ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจ หรือเกิดวุ่นวายในสายงานและความเป็นอยู่ เงินทองไม่ค่อยจะฟู่ฟ่าเช่นเก่าก่อนมา กับใครบางคนเขาหาได้รักษาคำพูดคำจาด้วยไม่ เรื่องของความรักมักเจอคนคิดแข่งและแย่งไป
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา เงินทองยังคงไหลออกมากกว่าเข้า อาสาเขารับปากใครมามันเป็นภาระอยู่ ลาภผลและความสำเร็จกำลังเป็นปัญหา คนรักคู่ครองก็ยังคงจ้องแต่หึงหวงไร้พรมแดน
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือจักต้องคิดมากกับสิ่งแวดล้อมและผู้คนรอบข้าง เส้นทางแปลกใหม่มีมาให้ได้ขบคิดหนัก เงินทองก็จักต้องเร่งแก้ไขก่อนจะสาย ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบรักคนมีเจ้าของ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องหนักแน่นและอย่าวู่วามทั้งกับด้อยและเหนือกว่า เอกสารสัญญาบางอย่างกำลังเป็นปัญหา เงินทองก็จักต้องเร่งหามาจ่าย ต่อรองและนัดหมายใครไม่เป็นมาดั่งคาด คู่ครองคนรัก ฉลาดแต่ขาดเฉลียวไป.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้การตั้งใจจริงกับทุกสิ่งอาจเป็นหมัน ทุกอย่างมันแปรผันเปลี่ยนแปลงไปทั้งน้ำใจคนรอบข้างและสิ่งแวดล้อมรอบกาย สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจจัง คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดพาให้ต้องคิดมากนั่น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์