ดวงประจำวัน 03/12/51

วันพุธที่ 3 ธันวาคม พุทธศักราช 2551
 
ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 1 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวพุธเสริดเข้าสู่ ราศีธนู เวลา 06.20 นาฬิกาดาวจันทร์ทับดาวราหูแต่เช้า ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนชอบสะสมบุญและสร้างแต่กุศลเข้าใส่ตน ทั้งเป็นคนมีเมตตาเป็นที่ตั้ง ไม่ชอบเบียดเบียนใคร หรือไม่ชอบทำลายทำร้ายเขา เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่อาจถือศีลกินเจยึดคำสอนของศาสดาเป็นที่ตั้งแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน ทั้งใส่ใจเรื่องสังคมคนหมู่มากแบบสร้างสรรค์สิ่งดีงามให้ใครเป็นสำคัญ เติบใหญ่ต้องมีชื่อเสียงผู้คนยกย่องนับถือมากยิ่ง.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อย่ามัวท้อถอยหรือนั่งนอนรอคอยดวงดี ทุกอย่างท่านเองต้องถ่างตาเต้นออกไปหาจึงได้มาทั้งชื่อเสียงเงินทองหรือการตกลงต่อรองใดกับใครด้วย สำหรับเรื่องรักปัญหาใคร่ทั้งเก่าใหม่ยังเหมือนเช่นเดิมมา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องจำใจย้อนศรหรือต้องพยายามสวนกระแสเพื่อการอยู่รอดได้ ทั้งในสายงานและในเรือนชานนั่นหนา เงินทองช่วงนี้ก็พร้อมต้องหามาจ่ายหลายจำนวน เรื่องของความรักตามใจตนมิได้แล้วแต่ดวงนำ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มากด้านหลายประการต้องเอามาคำนึงหนัก เงินทองก็พร้อมจำควักจ่าย แต่ต้องได้จากหลายด้านมาเช่นกัน ว่าแต่ว่าจักต้องไม่มัวแต่เกรงใจใครเขานัก คนรักคู่ครองนอกจากไม่ปกป้องยังจ้องแต่จับผิดคิดมากนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เหนื่อยหน่ายและเกิดท้อแท้จิตใจตนยังไงชอบกล ผู้คนที่เกี่ยวข้องก็ไม่เหมือนเดิมมาทุกด้าน ความคิดอ่านของตนยังดีแต่สิ่งแวดล้อมไม่อำนวยเท่าใดนัก รักเขาชอบใครต้องตื๊อให้ถึงที่สุดจึงสมใจอยากนั่น
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อ่อนล้าระอาอกใจหรือเกิดหวั่นไหวไปกับข่าวเรื่องราวพาดพิงถึง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องคิดคำนึงหนัก ต่อรองแต่ละอย่างยังยากเป็นต่อใคร เรื่องรักมักเป็นปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกสุขทุกข์ต่อกัน
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้สารพันปัญหามีเข้ามารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็ยากที่จะสะสางให้สิ้นซากได้ สุขภาพกายตนก็ต้องระวังบ้างหนา เงินทองเข้าออกคล่องมือแต่เช้าจรดเย็น ความคิดเห็นของคนรักคู่ครองก็น่าสนใจนี่นา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความเปลี่ยนไปหลายด้านกำลังคืบคลานเข้ามาหา เงินทองบางส่วนได้ง่ายแต่บางจำนวนยังคงต้องรอ สุขภาพกายช่วงนี้ระวังปวดกระดูกปวดฟันมันทรมาน ความรักหากไม่คิดมากก็แสนจะบรมสุขต่อกันด้วยดี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์