ดวงประจำวัน 02/12/51

วันอังคารที่ 2 ธันวาคม พุทธศักราช 2551

ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 1 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

 เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนห้าวหาญและทะเยอทะยานและคิดใหญ่กว้างไกลเกินวัยและฐานะเดิมมา เรื่องการศึกษาร่ำเรียนเอาจริงและจบได้ตามขั้นตอนทุกด้านเติบใหญ่ด้วยความมานะพยายามอันยิ่งยวด เขาจึงประสบความสำเร็จใหญ่หลวง ทั้งกิจการงานฐานะความเป็นอยู่ทั้งได้ครองคู่กับคนดีมีความสงบสุขยิ่ง
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนขยันหมั่นเพียรเป็นเยี่ยม ทั้งเป็นคนเสมอต้นเสมอปลายไม่ว่าคิดอ่านพูดจาและกระทำการใด เติบใหญ่ดำเนินชีวิตได้เรียบง่ายแต่มั่นคงและร่มเย็นมั่งคั่งตอนหลังยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องไม่หวั่นไหว หรือทุกอย่างคล้อยตามกันไป หากสวนกระแสหรือเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้งอาจพังก่อนจอดฝั่ง ทั้งกิจการงานและภาระที่รับผิดชอบในครอบครัว ความรักเราเองยังไม่วายคิดมากไปเองนี่นา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปัญหาแบบหญ้าปากคอกก็ยังคงกลืนไม่เข้าและคายไม่ออกยังมี ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการด้วยซี ลาภผลเงินทองเข้าออกลื่นมือ คนที่เคยจริงจังลดน้อยถอยห่าง ความรักก็แสนจะเปราะบางระวัง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เจอแต่เรื่องเศร้าและข่าวคราวที่ตื่นเต้น ความคิดเห็นของท่านบางทีก็เกิดสะดุดขาท่านเองนั่น เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องหมดไป เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวไม่ยาก เรื่องรักก็ยังคงปกติ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปวดขมองทั้งเรื่องพี่ปัญหาน้องและคนเกี่ยวข้องเก่าใหม่ เงินทองก็ยังเป็นปัญหายักษ์ที่จักต้องเร่งแก้ไขก่อนจะสายเกินไป สุขภาพกายและท้องไส้ก็ต้องระวังมั่ง เรื่องรักหากไม่คิดมากทุกอย่างก็ปกติธรรมดา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังคงเปราะบางและแตกหักพังได้ง่าย ทั้งคำพูดคำจาและการต่อรองทุกเรื่องกันมา เงินทองก็จำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อน อาจร้อนใจตนเรื่องของญาติและคนรักคู่ครองที่เกี่ยวข้องกัน
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากไม่เอาแต่ใจและไม่ใช้อารมณ์กับใครมากมายเกินไป เรื่องยาวก็ต้องสั้นลงและจบได้ตามขั้นตอนไม่ยากเย็น ความคิดเห็นบางอย่างกำลังเป็นมุมกลับต้องระวังด้วย คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่ขวางนี่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ระวังอย่าหูเบาใจอ่อนเชื่อหรือคล้อยตามใครไป เรื่องเล็กจักกลายเป็นปัญหาใหญ่ และยุ่งยากใจตนตอนหลัง ทั้งการต่อรองเงินทองแม้แต่การพนันขันต่ออันใด สำหรับเรื่องรักปัญหาใคร่คงปล่อยตามดวงไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์