บินไทยจัด 32 เที่ยวบินระบายผู้โดยสารตกค้าง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (1ธ.ค.) พล.อ.อ.ณรงค์ศักดิ์ สังขพงศ์ รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า
 
ภายหลังการท่าอากาศยานแห่งประเทศไทย (ทอท.) เจรจากับกลุ่มผู้ชุมนุมพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย(พธม.) จนสามารถนำเครื่องบินที่จอดตกค้างอยู่ภายในรันเวย์ของท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ขึ้นบินได้ โดยเครื่องบินของสายการบินไทย ที่ตกค้างกว่า 30 ลำ สามารถนำไปให้บริการตามปกติแล้ว  แต่การบินไทยจะยังคงใช้สุวรรณภูมิเป็นที่จอดเครื่องบินเหมือนเดิมตามตารางปกติของเดือนธันวาคม  โดยเครื่องบินที่ให้บริการทุกเส้นทางของสุวรรณภูมิ จะย้ายไปขึ้นเครื่องที่สนามบินอู่ตะเภา โดยวันนี้คาดว่าจะนำเครื่องออกไปให้บริการได้ 15-16 ลำ ทั้งนี้ ผู้โดยสารทุกคนต้องสำรองที่นั่งใหม่ทั้งหมดเพราะที่นั่งเปลี่ยน


ล่าสุด บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จึงจัดเที่ยวบินพิเศษจำนวน 32 เที่ยวบิน

สำหรับผู้โดยสารที่ได้รับการยืนยันการเดินทางจากกองสำรองที่นั่ง ในเส้นทางดังนี้ เที่ยวบินขาออก จากท่าอากาศยานอู่ตะเภา จำนวน 13 เที่ยวบิน, เที่ยวบินขาออกจาก ท่าอากาศยานเชียงใหม่ จำนวน 1 เที่ยวบิน, เที่ยวบินขาออก จากท่าอากาศยานหาดใหญ่ จำนวน 2 เที่ยวบิน, เที่ยวบินขาออก จากท่าอากาศยานภูเก็ต จำนวน 1 เที่ยวบิน, เที่ยวบินขาเข้า ท่าอากาศยานอู่ตะเภา จำนวน 14 เที่ยวบิน และเที่ยวบินขาเข้า ท่าอากาศยานภูเก็ต จำนวน 1 เที่ยวบิน


สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการข้อมูล สามารถสอบถามรายละเอียดการสำรองที่นั่ง หรือเปลี่ยนแปลงการเดินทางได้ที่ โทร. 02-356-1111 หรือสอบถามข้อมูลทั่วไป ได้ที่โทร. 02-545-4000


ด้านสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ก็จะให้บริการตามปกติเช่นกัน โดยจะเปลี่ยนจากสุวรรณภูมิไปใช้สนามบินหัวหิน2 เที่ยวต่อวัน เพิ่มเติมจากสมุย และภูเก็ต.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์