ดวงประจำวัน 01/12/51

วันจันทร์ที่ 1 ธันวาคม พุทธศักราช 2551
 
ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 1 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมังกร เวลา 19.06 นาฬิกา ดาวจันทร์ ทับดาวศุกร์ทับดาวพฤหัส แต่เช้าจรดค่ำ อวมานโอน (ห้ามทำการมงคล) เสี่ยงซื้อลอตเตอรี่หรือหวยหลวงบ้างก็คงมีความหวังแม้นจะลมๆแล้งๆแต่ก็ยังคงเป็นคนหวังแล
 
เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนเข้มแข็งแต่ขาดความอดกลั้น แม้นขยันหากแต่โชคไม่ค่อยจะเข้าข้างเท่าใด กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้ก็คงวัยดึกหน่อยแล
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน ทั้งเป็นคนมีความเมตตาเป็นที่ตั้งเสมอ หากเป็นครูเขาอาจารย์คนชีวิตต้องรุ่งเรืองความเป็นอยู่ร่มเย็นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องหัดปลงให้ตก หรือต้องตัดใจให้ได้จึงอยู่สุขสบาย หากยังขืนยึดมั่นวาดหวังเกินไปก็คงกลัดกลุ้มใจจัง ทั้งงานการลาภผลและความสำเร็จบางสิ่ง ความเป็นจริงเรื่องของความรักขึ้นอยู่กับวัยแลฐานะทั้งนั้น
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงจำใจดิ้นรนไปแม้นจะมองไม่เห็นฝั˜ง หรือความหวังยังเลือนรางนักหนานั่น คนกันเองก็ไม่เหมือนเดิมมา สัญญาก็เปลี่ยนแปลงตามกาลเวลา ทั้งกิจการงานน้ำใจผู้คนหรือความรักที่เคยสดใสอย่างยิ่ง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดเหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา เบื้องหน้าและปูมหลังไม่เป็นมาดั่งใจหวัง ทั้งกิจการและเงินทองการต่อรองทุกด้าน เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้ อันตรายยังมี ช่วงนี้คนรักคู่ครองเข้าทำนองพูดง่ายฟังยาก
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดกันได้ง่ายระวัง บางเรื่องบางอย่างทำท่าบานปลายและยุ่ง ยากตามมา ทั้งในสายงานและเรือนชานนั่นหนา เงินทองต้องเข้าออกลื่นมืออยู่ คนรักและคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดคิดมากเสมอ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มากมายหลายอย่างยังคงเหมือนเดิม หรือล่องลอยไปตามกระแสและความผันผวนของโลกร้อนนั่นแล เงินทองแต่ละจำนวนได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจ่ายออกไป เรื่องรักปัญหาใคร่ยังไม่วายต้องคิดมากต่อกันนี่
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ไม่ค่อยแน่ใจตนหรือเกิดสับสนเหลือหลายทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักรักษาได้นานชั่วยาม ความมานะพยายามมาทำท่าเป็นหมัน คนรักคู่ครองก็คิดสั้นเอาแต่ใจตนเป็นเป้า.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายที่จะเกิดน้อยใจยาและต้องมีปัญหาตามมาไม่ว่าจะเริ่มเรื่องใด ทั้งในเรือนชานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา โชคฟลุกลาภ ผลจรต้องมีมาหากกล้าเสี่ยงไว้ คนรักคู่ครองช่วงนี้ค่อยคิดเห็นตรงกัน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์