แม่แจ้งจับผอ.รร. ตุ๋ย11นร.สุรินทร์

แจ้งจับผอ.โรงเรียนดังสุรินทร์ตุ๋ย 11 นักเรียนม.1 พ่อแม่นำลูกแจ้งตร. หลังก่อเหตุ ตั้งแต่พ.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่เหยื่อบางรายไม่กล้าแจ้งความ เนื่องจากผอ.จ่ายเงินปิดปาก 100-300 บาท แฉเรื่องแดงเพราะข่มขู่เด็ก ผอ.ฉาวเดินสายพบผู้ปกครองเหยื่อไม่ให้เอาเรื่อง ขอรับผิดทุกอย่าง แต่พ่อแม่เด็กลั่นดำเนินคดีถึงที่สุด จี้ย้ายออกนอกพื้นที่ด่วน

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 29 พ.ย. พ่อแม่ของ ด.ช.เอ(นามสมมติ) บ้านอยู่อ.โนนนารายณ์ จ.สุรินทร์ และด.ช.บี (นามสมมติ) บ้านอยู่ อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ พร้อมเพื่อนอีก 2 คน คือ ด.ช.ซี (นามสมมติ) และ ด.ช.ดี (นามสมมติ) ทั้งหมดอายุ 12 ปี นักเรียนชั้นม.1 โรงเรียนกีฬาหมื่นศรีวิทยานุสรณ์ ต.หมื่นศรี อ.สำโรงทาบ จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นโรงเรียนกีฬาแห่งแรกของจ.สุรินทร์ที่โอนย้ายมาสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นอบต.หมื่นศรี พาเด็กทั้ง 4 คนเข้าแจ้งความต่อร.ต.ต.อธิศ นาโควงษ์ ร้อยเวร สภ.สำโรงทาบ เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายสมศักดิ์ ทองสุทธิ์ ผอ.ร.ร.กีฬาหมื่นศรีวิทยานุสรณ์ ข้อหาข่มขืนใจและทำอนาจารเด็กทั้ง 4 คนที่มาแจ้งความวันนี้ และเพื่อนอีก 7 คนที่ไม่กล้ามาแจ้งความเพราะอาย หลังถูกนายสมศักดิ์ข่มขู่ต่างๆ นานา ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีจนถึงที่สุด จะไม่มีการยอมความใดๆทั้งสิ้น

มารดาของด.ช.เอ กล่าวว่า ไม่เคยคิดเลยว่าคนเป็นถึงครูบาอาจารย์ เป็นผู้อำนวยการโรงเรียนจะทำได้ถึงเพียงนี้ ถ้าปล่อยไว้จะเป็นอันตรายต่อเด็กๆ ในภายหน้า จึงต้องดำเนินการให้ถึงที่สุด

"ลูกของดิฉันโดน 2 ครั้ง แต่ไม่ถึงขั้นถูกอัดถั่วดำ โดยเข้าไปหาลูกของดิฉันเวลาประมาณตี 1 ตี 2 ด้วยอาการเมา จับของลับ และกอดจูบลูกดิฉันจนสำเร็จอารมณ์ใคร่ ส่วนเพื่อนที่มาแจ้งความอีก 3 คน โดนทำลักษณะเดียวกัน และถูกอัดถั่วดำด้วย ส่วนเด็กที่เหลืออีก 7 คนไม่กล้ามาแจ้งความเพราะความอาย" มารดาของด.ช.เอ กล่าวและว่า เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดมาตั้งแต่เดือนพ.ค.ที่ผ่านมา เรื่องแดงขึ้น เพราะลูกของตนและเพื่อนถูกข่มขู่ ไม่ให้นำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกใคร พร้อมให้เงินค่าปิดปากรายละ 100-300 บาท

มารดาของด.ช.เอ กล่าวด้วยว่า วันเกิดเหตุ ครั้งล่าสุด เวลา 01.00-02.00 น. วันที่ 27 พ.ย.ที่ผ่านมา ลูกชายโทร.มาหาตนพร้อมเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง เพราะตนทำงานเป็นไกด์ที่เมืองพัทยา

จึงให้ลูกกลับไปอยู่บ้านกับตายายและพี่สะใภ้ที่ต.คำผง อ.โนนนารายณ์ เมื่อตนกลับมาบ้าน จึงนำลูกและเพื่อนรวม 4 คนเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายสมศักดิ์ พร้อมกับจะเข้ายื่นหนังสือต่อนายกอบต.หมื่นศรี ในวันที่ 1 ธ.ค.นี้ ที่อบต.หมื่นศรี ขอให้ย้ายนายสมศักดิ์ออกจากพื้นที่ภายใน 24 ช.ม. เพื่อป้องกันการทำร้ายและข่มขู่เด็กๆ เพราะโรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนที่เด็กต้องเรียนกินนอนอยู่ที่โรงเรียนตลอด เกรงจะไม่ปลอดภัย  "หลังจากนายสมศักดิ์รู้ว่าจะมีการแจ้งความ จึงไปพบผู้ปกครองของเด็กทั้งหมด เพื่อไม่ให้เอาเรื่อง พร้อมขอยอมรับผิดในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จะชดใช้ค่าเสียหายและค่าทำขวัญให้ทุกคน ผู้ปกครองหลายรายอาจจะยอม เพราะอายหรือเพราะเหตุอะไรก็ตาม แต่ดิฉันและผู้ปกครองเด็กอีก 3 คน ที่มาแจ้งความวันนี้จะเอาเรื่องกับผอ.คนนี้จนถึงที่สุด มีเทปบันทึกเสียงที่ผอ.รายนี้ยอมสารภาพผิดและจะยอมจ่ายเงินชดเชยให้ด้วย" มารดาของด.ช.เอกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์