ดวงประจำวัน 30/11/51

วันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2551 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 1 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ทิศใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตนได้ด้วยดียิ่ง ทั้งเป็นคนเอาจริงเอาจังกับการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด เริ่มต้นต้องสานต่อให้บรรลุเป้าหมาย สิ่งที่คาดว่ายากก็แก้ไขดิ้นรนให้ง่าย เติบใหญ่เขาต้องเป็นคนมั่งคั่งด้วยสิ่งสินเงินทอง และเพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องหลายรูปแบบด้วยแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนตั้งเป้าเอาไว้สูงส่ง แม้นจะจิตใจมั่นคงแต่ความใจร้อนใจเร็วบางคราวก็พาให้ชวดได้ในสิ่งปรารถนา เรื่องการศึกษาต้องไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมีกิจการรับผิดชอบกว้างเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้วุ่นวายใจตนจังกับผู้คนรอบข้าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดหนัก เงินทองก็พร้อมจำควักออกจ่าย การต่อรองแต่ละอย่างทำท่าบานปลาย ชื่อเสียงก็ยังมีคนเอาไปแอบอ้าง คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยาก
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายประการทำท่าบานปลาย หรือแตกหักยกใหญ่ระวังปานใดก็คงรักษาไว้ได้ยาก ทั้งลมปากและความคิดเห็นที่เกี่ยวข้องกันอยู่ เรื่องของคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นให้มากจึงรอดตัวต่อกัน
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดยุ่งยากลำบากใจตน หลายด้านกำลังสับสนยากแก้ไขไหว เรื่องเก่าปัญหาใหม่เข้ามาย่ำยีจิตใจให้หมองหม่น คำพูดของใครบางคนพาให้ ครุ่นคิดหนัก กับคนรักและคู่ครองก็ต้องออมคำพูดคำจาต่อกันบ้างซี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้น่าจะต้องสงสารตัวเองเอาไว้บ้าง บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครต่อใครอีกครั้ง ลาภผลเงินทองก็ยังคงเป็นความหวังที่ต้องตั้งตารอคอย ความรักก็แสนจะเปราะบางต้องระวังอย่างมากด้วย
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มีคนคอยค้ำชูและดูแลและช่วยแก้ไขในบางอย่างอยู่ ว่าแต่ว่าท่านก็ต้องกล้าออกปาก ไปบ้างหนา เงินทองบางส่วนได้แต่บางจำนวนยังต้องรออีกระยะจึงถึงมือมา เรื่องรักปัญหาใคร่หนักแน่นไว้จึงเกิดผลดีมา
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้สารพันปัญหายังคงรุมเร้า เข้ามาสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่สำคัญอย่างยิ่งยวด ตกตอนบ่ายคาดหมายอันใดเกี่ยวข้องกับใครเกิดผลเกินคาดหมายมา กับคนรักและคู่ครองจักต้องเห็นอกเข้าใจดีขึ้น.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อย่ามัวแต่นั่งหรือนอนดูดายบางเรื่องบางอย่างจักสายเกินกาล เงินทองก็พร้อมผ่านมือ ทั้งที่หาได้มาใหม่หรือของเก่าที่สะสมไว้แต่นานมา เรื่องของความรักความหลังบางครั้งก็อาจพลาดพลั้งวาจาต่อกัน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์