ดวงประจำวัน 29/11/51

วันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2551

ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 1 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีธนู เวลา 07.25 นาฬิกา ทิศเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

 เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนฝักใฝ่ดิ้นรนหาสิ่งดีงามเข้าใส่ตน เริ่มต้นอันใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย มุ่งมั่นจริงจังทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ฟู่ฟ่าผู้คนนับหน้าถือตามากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมุ่งมั่นเอาจริงเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งการศึกษาหาความรู้และดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของสิ่งสินเงินตรา เติบใหญ่เขาต้องมั่งคั่งเหนือน้องพี่ ผู้คนได้พึ่งพาอาศัยมากหลายแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สารพันปัญหามีเข้ามารุมสุมสมอง เงินทองก็ต้องจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลาง หลายสิ่งมากอย่างกำลังเปลี่ยนแปลงไป ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้าง ความรักหากไม่คิดมากทุกรายก็ปกติ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายสิ่งมากอย่างทำท่าบานปลาย หรือต้องยุ่งยากตอนหลัง ทั้งกิจการเราเองแลเป็นพนักงานใครเขาด้วย บางเรื่องช่วยใครไปก็เกิดพิษเป็นภัยตามมามี ช่วงนี้เรื่องรักระวังมันเกิดมุมกลับต้องตามแก้
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางประการมันทำท่าจะหัวกุดท้ายเน่า หรือเกิดปั่นป่วนเปลี่ยนแปลงแบบยากแก้ไขไหว ทั้งในสายงานกิจการและเรือนชานด้วยซี ระยะนี้ความรักของท่านทำท่าไม่ค่อยจะเข้ารูปลงรอยดั่งเก่านัก
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ความเปลี่ยนไปทั้งหลายทั้งปวงเกิดแต่อารมณ์ท่านเองเป็นสำคัญ เงินทอง ลาภผลพร้อมได้มาและต้องหมดไปวาดหวังบางอย่างอาจพังมลายก่อนตั้งตัวได้ด้วยซี เรื่องรักท่านเองก็ยังคงคิดมากอยู่นั่นเอง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ดอกนะนายที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เงินทองได้มายังไม่ทัน อุ่นมือก็ต้องหมดไปทั้งจำเป็นและจำใจ ต่อรองแต่ละอย่าง ต้องมีเพศตรงข้ามอยู่ใกล้จึงลงตัวง่ายแม้แต่เรื่องรักด้วยซี
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย แม้นพูดจาจะแจ้งแดงดำด้วยน้ำคำน้ำใจกันมาดีนั่น เงินทองและเอกสารยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหา ในเชิงของความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญอยู่นี่นา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องใคร่ครวญให้หนักก่อนตกลงปลงใจแต่ละอย่างออกไป หากผลีผลามต้องเดือดร้อนตอนหลัง ทั้งกิจการเราเองหรือเป็นพนักงานใครก็ตามที ช่วงนี้เรื่องของความรักทั้งเปราะทั้งแบบบางระวังด้วยหนานั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์