ไปรษณีย์ตกค้าง25,000ชิ้น ปิดล้อมท่าอากาศยานไทย

นางปาริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวเมื่อวันที่ 27 พ.ย.

กรณีกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยปิดล้อมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิและท่าอากาศยานดอนเมือง ทำให้ไม่สามารถเปิดให้บริการได้ทั้งสายการบินในและต่างประเทศตั้งแต่วันที่
26 พ.ย. ว่า ขณะนี้ไม่สามารถรับส่งพัสดุระหว่างประเทศได้ ทำให้มีถุงเมล์ขาออกตกค้างประมาณ 1,000 ถุง คิดเป็นจำนวนไปรษณียภัณฑ์ประมาณ 25,000 ชิ้น โดยเป็นไปรษณีย์ด่วนพิเศษราว 4,000 ชิ้น หากสถานการณ์ยังยืดเยื้อต่อไปอีก คาดว่าปริมาณการตกค้างจะมากขึ้น อย่างไรก็ตาม ยืนยันจะดูแลไปรษณีย์ทุกชิ้นอย่างดีที่สุด และจัดส่งทันทีที่ท่าอากาศยานสามารถเปิดให้บริการได้
 

ด้าน นายอธิวัตร ชนะโภคากุล ทูตสมาพันธ์การพิมพ์สกรีนแห่งยุโรป ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก  กล่าวว่า จะเดินหน้าจัดงาน FESPA World Expo Asia-Pacific 2008 เพื่อดึงเม็ดเงินเข้าประเทศไทย

แม้ว่าจะมีเหตุการณ์ไม่สงบก็ตาม ที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพการจัดงานครั้งแรก นับเป็นงานแสดงสินค้านานาชาติที่ยิ่งใหญ่ด้านการพิมพ์สกรีน การพิมพ์ดิจิตอล และการพิมพ์สิ่งทอในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก  มั่นใจว่าผู้เข้าร่วมงานจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากเทคโนโลยีต่างๆ ด้านการพิมพ์สกรีนและการพิมพ์ดิจิตอล จากผู้แสดงสินค้ากว่า
160 รายทั่วโลก  ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมชมความยิ่งใหญ่ของงานดังกล่าว ในวันที่ 28-30 พ.ย.นี้ ที่  ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์