รถแข่งสนามคลอง5พุ่งชนคนดูดับ9เจ็บ10

รถแข่งในสนามแข่งรถคลอง 5 เสียหลักชนบังเกอล์ ที่กั้นอยู่ข้างสนาม ขณะการแข่งขัน ก่อนพุ่งชนประชาชนที่ยืนรอดูอยู่ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต9รายบาดเจ็บกว่า10รายชีวิต 8 ราย และบาดเจ็บจำนวนมาก

เกิดเหตุรถในสนามแข่งรถคลอง 5 จ.ปทุมธานี (บางกอกเรสซิ่ง) เสียหลักชนบังเกอล์ ที่กั้นอยู่ข้างสนามแข่งและมีเพลิงไหม้ ส่งผลให้มีผู้ได้เจ็บหลายราย เจ้าหน้าที่รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทราบว่า ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ จะมีการแข่งขันรถยนต์กันในสนามดังกล่าว โดยจะเริ่มแข่งขันตั้งแต่เวลาประมาณ 19.00 น. และเสร็จสิ้นงานในเวลาประมาณ 02.00น. ทั้งนี้ในช่วงก่อนเกิดเหตุมีประชาชนรอชมอยู่เป็นจำนวนมาก โดยพบว่ารถเก๋งยี่ห้อ นิสสันเซฟิโร สีบรอนไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เสียหลักชนบังเกอล์ ที่กั้นอยู่ข้างสนามแข่ง จากนั้นรถได้ลอยตัวระเบิดไฟลุกท่วมทั้งคันก่อนพุ่งชนเข้ามา บริเวณประชาชนที่ยืนรอชมอยู่ ทำให้มีผู้บาดเจ็บหลายรายและมีผู้เสียชีวิต 8 ราย

จนท.นำผู้ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ.คลองหลวง 4 ราย รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ 5 ราย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบปากคำเจ้าของสนามแข่งขัน

ทั้งนี้ พ.ต.ท.พัลลภ แอร่มหล้า สารวัตรใหญ่ สภ.คลองห้า เปิดเผยถึงกรณีที่รถแข่งภายในสนามแข่งรถคลอง 5 ชนบังเกอร์ ก่อนพุ่งชนประชาชนที่ยืนรอชมรถแข่ง จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ว่า ล่าสุดมีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 9 ราย ซึ่งเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 6 ราย และไปเสียชีวิตที่ รพ.อีก 3 ราย นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีกจำนวนกว่า 10 ราย ทั้งนี้จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า รถแข่งคันดังกล่าว ได้เสียหลักพุ่งชน แท่น ไบริเออร์ เหล็กกั้น แล้วพุ่งเข้าไปชนคนดู จนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ส่วนทางด้านเจ้าของสนามแข่งขัน ต้องให้ทางพนักงานสอบสวน ทำการสอบสวนก่อนว่า มีความประมาท หรือบกพร่องตรงจุดใดบ้าง และ มีการจัดแข่งขันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย หรือไม่


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์