ดวงประจำวัน 23/11/51

วันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2551 แรม 11 ค่ำ เดือน 12 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ทิศใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนสมองเปรื่องปัญญาไว หากแต่ใจร้อนใจเร็วไปบ้างในบางครั้งบางคราว เรื่องร่ำเรียนก็ใส่ใจแบบสุกเอาเผากินหรือแก้ผ้าเอาหน้าลอดแต่ละเรื่องแต่ละอย่างได้ด้วยดี เติบใหญ่หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องรุ่งเรืองก้าวไกล เพราะเป็นคนปากกับใจไม่ตรงกันเท่าใดดั่งนักการเมืองที่ฉลาดแลรุ่งเรืองทั้งหลายแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการศึกษาหาความรู้ ทั้งเป็นคน มีความขยันขันแข็งมุ่งมั่นเอาจริง ชอบเสาะหาเงินทองข้าวของเติบใหญ่ต้องร่ำรวยมั่งคั่งยิ่งนัก.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือพาให้คิดมากต่อกันทั้งคำพูดคำจาและการแสดงออกต่อกันมา สัญญาบางอย่างกำลังแปรผันเปลี่ยนไป ลาภผลและสิ่งควรได้ยังคงคล่องมือไปมา ความรักก็แสนจะเปราะบางจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายด้านมากประการมันกำลังเข้าทำนองกรรมเก่าตามมาทัน เหตุการณ์ทุกด้านมักเกิดแต่กรรมหนหลัง เงินทองลาภผลยังไหลเวียนเปลี่ยนคล่องตัว เรื่องของความรักเราเองก่อก็ต้องแก้ไขกันไปเถิด
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ให้รู้ไว้อะไรจะเกิดก็น่าจะต้องปล่อยให้มันเกิด ทุกอย่างยังคงเล่นเอาเถิดกับความเป็นจริง สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจจัง ลาภผลแต่ละอย่างมักเป็นแบบทุกขลาภ คนรักคู่ครองก็จ้องหึงไร้เหตุผล
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้น่าจะต้องสงสารตัวเองเอาไว้บ้าง ทุกอย่างยังคงเลื่อนลอยจุดลงตัวสมใจตนได้ยาก ลาภผลเงินทองข้าวของแต่ละส่วนล้วนเป็นปัญหาตอนหลังตามมา กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นจึงรอดตัวได้
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อ่อนระอาอกใจหรือเกิดหวั่นไหวมากด้าน กะการแต่ละอย่างยังเสมือนพายเรือในอ่างนั่น สัญญาก็เปลี่ยนแปลงกันไปตามกระแสและวันเวลา เรื่องของความรักระวังใจตัวเองจะเกิดหลงรักคนมีเจ้าของ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากมายหลายเรื่องวิ่งเข้ามาหาให้วุ่นวายจิตใจ เงินทองมรรคผลและสิ่งที่ควรต้องเป็นมากำลังถูกบดบังด้วยกรรมเก่าที่เราทำมาเอง ทั้งกิจการงานหนี้สินเงินทองแลบุญคุณ ความรักก็ยังคงปกติธรรมดา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างอาจจะต้องจำใจนอนหลับทับสิทธิ์เพื่อการอยู่รอด หากสอดรู้สอดเห็นและแสดงออกแต่ละอย่างเกินไปรังแต่ต้องเดือดร้อนตามมา ทั้งกิจการสายงานความเป็นอยู่ แม้แต่เรื่องรักใคร่นั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์