ดวงประจำวัน 22/11/51

วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2551 แรม 10 ค่ำ เดือน 12 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศี กันย์ เวลา 05.26 นาฬิกา ดิถีมหาสูญ, ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเหนือคนทั้งสภาวะจิตใจ และพลังความคิดอ่านของสมอง ชอบสะสมทั้งเงินทองและเพื่อนพ้อง เสาะหาชื่อเสียงและสร้างหลักปักฐานด้วยลำขาความสามารถยิ่ง เอาจริงเมื่อประสงค์สิ่งใดทั้งทางตรงและด้านอ้อมแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองทุกด้านเสมอ เรื่องการศึกษาร่ำเรียนต้องไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งงานการสำคัญชื่อเสียงฐานะเด่นดังแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องไม่มัวแต่สำคัญตัวเองผิด หรือต้องไม่คิดเข้าข้างตัวเองจนเกินไป สังคมรอบด้านทุกวันมันเปลี่ยนโฉมใหม่พลาดแล้วแก้ไขได้ยาก ทั้งเรื่องงานการการต่อรองเงินทอง แม้แต่เรื่องของความรักนั่น
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้น่าจะต้องสงสารตัวเองเอาไว้บ้างหนา โชคดีมันไม่ค่อยจะมีมาบ่อยครั้งเท่าใด ทั้งเรื่องงานการและการต่อรองทุกเรื่อง เงินทองคงต้องหมดเปลืองด้วยจำเป็นและจำใจ ความรักก็ยังคงเป็นมาดั่งเดิม
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย ทั้งในเรือนชานและสายงานกิจการด้วยซี ช่วงนี้ความเปลี่ยนไปมันเกิดทุกนาทีทั้งด้านดีและมุมร้ายด้วยหนา กับคนรักและคู่ครองก็ต้องประคองน้ำใจต่อกันไว้
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้สงสัยหรือยังคงข้องใจหลายเรื่อง เงินทองก็ต้องหมดเปลืองและต้องจำจ่าย แต่ก็หาได้ไม่ยากเท่าใด เดินทางทั้งขึ้นเหนือและล่องใต้อันตรายทั้งนั้น คนรักคู่ครองก็คงคิดสั้นเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงบ่มความทุกข์และต้องแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ เรื่องเก่าปัญหาใหม่ มีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ต้องหมดเปลืองหรือต้องจ่ายออกเพื่อสบายใจตน ความรักยังหาจุดลงตัวแบบสมดุลได้ยากนั่น
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากมายหลายประการกำลังบ่มหรือฟักตัวสุกงอมพร้อมสำแดงเดช ทั้งด้านบวกและมุมลบ น้ำใจตนเองดีแต่ผู้คนรอบข้างกำลังมองไปในทางร้ายมีระวังด้วย คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวางคิดมากนี่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงวนเวียนสับสนจับต้นชนปลายลำบากใจตน ทั้งในสายงานและเรือนชานนั่นหนา เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจ่ายออกไป เรื่องรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญยิ่ง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์