ชายสูงที่สุดในโลกเป็นพ่อคนแล้ว เผยรอมานาน

ชายชาวมองโกเลียผู้สูงที่สุดในโลกได้ลูกแล้ว เป็นชาย ความยาวปกติเหมือนเด็กทั่วไป ฝันเป็นจริงอยากมีมานาน ไม่หวั่นลูกจะสูงเหมือนตัวเอง เล็งไว้อย่างต่ำ 6 ฟุต ตั้งเป้าให้เป็นนักบาสเกตบอล

เดอะซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เบ๋า ซีชุน ชายชาวมองโกเลีย ผู้สูงที่สุดในโลก 7 ฟุต 9 นิ้ว ได้ลูกแล้ว เมื่อเดือนก่อน เป็นชายความยาวเหมือนเด็กปกติทั่วไป 22 นิ้ว ตั้งชื่อว่า เถียนหนู โดยซีชุน กล่าวว่า การเกิดของเทียนหยูมีความหมายกับเขามาก ฝันมาเป็นเวลานานถึงการเป็นพ่อคน

"เมื่อเขาอยู่ในอ้อมแขนผมครั้งแรกรู้สึกมหัศจรรย์มาก ประทับใจและมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก ไม่รู้สึกกังวลเกี่ยวกับความสูงของลูกในอนาคต ถึงจะสูงเท่ากับผม ถ้ามีการดูแลเรื่องอาหารที่ดีเชื่อว่าจะแข็งแรงและมีสุขภาพที่ดี แต่เขาตัวเล็กมาก ยาวไม่เท่าแขนผมเลย แน่นอนผมคงวิ่งเล่นกับเขาไม่ได้ ต้องหาวิธีอื่นในการสนุกดัวยกัน"

ซีชุน วัย 58 ปี กล่าวว่า ทุกคืนต้องตื่นมาช่วยภรรยา เซี๊ยะ ชูหยวน เลี้ยงลูกชายและจะทำงานหนักเพื่อเก็บเงินมากๆไว้ให้เถียนหยู

หวังว่าเถียนหยูจะสูงอย่างน้อย 6 ฟุต โตขึ้นอยากให้เป็นนักบาสเกตบอลเหมือนกับตนที่เคยเป็นนักบาสเกตบอลให้กับกองทัพมาก่อน "ผมภูมิใจในความสูงของผมมาก แต่ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่สูงที่สุดในโลกหรือ ขณะนี้ไม่สำคัญเท่าการได้มองเห็นลูกเติบโตขึ้นมาและเจริญรุ่งเรื่อง" สำหรับซีชุนแต่งงานกันชูหยวน ที่สูง 5 ฟุต 6 นิ้ว เมื่อเดือนกรกฎาคมปีกลาย ถูกบันทึกไว้ในกินเนสบุ๊คว่าเป็นชายที่สูงที่สุดในโลก ค.ศ.2005 โดยก่อนหน้านั้นไม่ว่าจะไปไหนจะถูกมองอย่างแปลกประหลาด แต่หลังจากกินเนสบุ๊คบันทึกก็กลายเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงทันที เดินทางไปทั่วโลก ปรากฏตัวในโทรทัศน์และโฆษณามากมาย

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์