ผู้ชายตั้งท้องในสหรัฐยืนยันยังรู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้ชายอยู่ดี


นายโธมัส บิตตี้ เจ้าของฉายา “ผู้ชายตั้งท้อง” ได้ควงคู่ศรีภรรยาพร้อมลูกน้อยมาให้สัมภาษณ์ออกรายการ แลร์รี่ คิง ไลฟ์ ของสถานีโทรทัศน์ซีเอ็นเอ็น โดยยืนยันว่า แม้เขาจะตั้งครรภ์และเพิ่งคลอดลูกเมื่อเดือนกรกฎาคม แต่ตอนนี้เขาก็ยังรู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้ชายอยู่ดี


เดิมที นายโธมัส เป็นผู้หญิง แต่ภายหลังตัดสินใจเปลี่ยนเพศมาเป็นผู้ชาย โดยการผ่าตัดหน้าอก และใช้ฮอร์โมนเสริม นายโธมัส อยู่กินกับนางแนนซี ภรรยา มานานถึง 11 ปี จนมาวันหนึ่งที่ทั้งคู่เกิดอยากมีลูก แต่เนื่องจากนางแนนซี ได้ผ่าตัดมดลูกทิ้งไปก่อนหน้านี้ ในขณะที่นายโธมัส ยังคงเก็บมดลูกของตัวเองเอาไว้ จึงตัดสินใจว่าจะให้ นายโธมัส เป็นคนตั้งครรภ์


ทั้งคู่ได้สั่งซื้อน้ำเชื้อของผู้ชาย เมื่อน้ำเชื้อถูกส่งมาที่บ้าน นางแนนซี ก็จัดแจงนำน้ำเชื้อใส่ลงในกระบอกฉีดยา แล้วฉีดเข้าสู่ร่างกายของนายโธมัส หลังจากนั้น นายโธมัส ก็ตั้งครรภ์เช่นเดียวกับผู้หญิงทั่วไป  พวกเขาบอกว่า ได้วิธีนี้มาจากการศึกษาข้อมูลในสื่ออินเทอร์เน็ต  เพราะถ้าให้แพทย์คอยช่วยก็จะเป็นเรื่องที่ยุ่งยากมากทีเดียว เนื่องจากแพทย์ต้องไปลงนามขอน้ำเชื้อบริจาคจากธนาคารน้ำเชื้ออีกต่อหนึ่ง 


นายโธมัส บอกว่า ทีแรกคิดว่าจะเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ แต่คาดไม่ถึงว่า เรื่องจะรู้ไปถึงสื่อมวลชน จนทำให้เขาและภรรยากลายเป็นคนดังขึ้นมา 

ส่วนที่ทั้งคู่ไม่ใช้วิธีรับเด็กมาเลี้ยง เพราะนายโธมัส ตั้งใจอยากจะให้ยีนของตนเองถ่ายทอดไปสู่ลูกด้วย  และลูกที่เกิดออกมา ก็ให้เจ้าหน้าที่ทำสูติบัตรเป็นที่เรียบร้อย 

ซึ่งเดิมที นายโธมัส ระบุลงในสูติบัตรว่า ตนเองเป็นพ่อ และนางแนนซี เป็นแม่  แต่ทางเจ้าหน้าที่ขอเปลี่ยนใหม่ โดยให้นายโธมัสเป็นแม่แทน แต่แล้วก็ตัดสินใจอีกรอบ โดยระบุให้นายโธมัส มีสถานภาพเป็นทั้งพ่อและแม่ในคราวเดียวกัน


นายโธมัส ยังย้ำว่า ความสัมพันธ์กับนางแนนซี ตอนนี้ ไม่ใช่ความรักร่วมเพศ แต่เป็นความรักในแบบผู้ชายรักผู้หญิง เพราะเขารู้สึกว่า ตัวเองเป็นผู้ชายและต้องการสร้างครอบครัวกับผู้หญิงที่เขารัก 

ส่วนนางแนนซี ก็ย้ำว่า เธอไม่รู้สึกว่า เธอแต่งงานกับผู้หญิงด้วยกัน  เพราะคิดว่า นายโธมัส เป็นผู้ชายปกติทั่วไป  แม้ในช่วงที่นายโธมัส ตั้งครรภ์ เธอก็ยังรู้สึกว่าเขาเป็นผู้ชาย 

นอกจากนี้ นายโธมัส ยังคลอดลูกเองตามธรรมชาติอีกด้วย โดยไม่ได้ใช้วิธีการผ่าตัดแต่อย่างใด  ล่าสุด นายโธมัส ยังตั้งครรภ์รอบใหม่ โดยมีอายุครรภ์ได้ 10 สัปดาห์แล้ว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์