ดวงประจำวัน 19/11/51

วันพุธที่ 19 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2551

แรม 7 คํ่า เดือน 12 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ วันธงไชยตามกาลโยค ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตน หากแต่ไม่อ่อนแอตามกระแส หรือไม่ชอบแก้ตัวแบบนักการเมืองสมัยนี้ เรื่องรํ่าเรียนก็ใส่ใจด้วยดี ประกอบกิจการใดเมื่อเดินหน้าไม่ยอมที่จะถอยหลัง หรือดันทุรังแม้นบางครั้งจักต้องเอาหัวชนฝาก็จำใจ เติบใหญ่เขาต้องเป็นคนเหนือคนแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนตั้งเป้า เอาไว้สูงส่ง ตนเองก็เป็นคนมั่นคงในมุมมองหลักการ ทั้งค้นคว้าและดิ้นรนต่อสู้แบบกล้าแกร่งเกินวัย เติบใหญ่ ต้องมีฐานะความเป็นอยู่มั่นคงผู้คนได้พึ่งพาแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องเหนื่อยกายและเพลียใจตนยังไงชอบกล ผู้คนที่เกี่ยวข้องก็ไม่ค่อยจะเหมือนเดิมมานัก เงินทองพร้อมจำควักออกจ่ายจนหูตาลาย เรื่องเก่าก็ยังย้อนมารุงรังสมอง คนรักคู่ครองก็จ้องหึงหวงไร้พรมแดนจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ความหวังทั้งมวลกำลังเบ่งบาน หรือความเป็นจริงยังต้องแก้ไขบางอย่างเพื่อให้ลงตัวสมใจ สุขภาพกายและพลังใจตนช่วงนี้อ่อนล้าลงไป เรื่องรักยังคงต้องจำใจสวนกระแสหรือแปรเปลี่ยนเพื่ออยู่รอด
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับหลายด้าน เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมาให้รำคาญจิตใจ ลาภผลแต่ละจำนวนมีหากแต่มักเป็นแบบทุกขลาภ เดินทางระวังของหายอันตรายด้วย คนรักไม่ช่วยยังจ้องขวางนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาเก่าเรื่องราวแต่หนหลังย้อนมารุงรังสมอง ปวดสมองและต้องวิตกกังวลมากเรื่อง เงินทองทางออกมากหลายเข้ามาหาประปราย เรื่องรักปัญหาใคร่ยังคงจำใจตามแก้ รายเก่ามีสุขแบบหลวมๆอยู่
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ดอกนะนาย คาดการณ์ว่าหงายมันเกิดควํ่าไม่เป็นท่า เงินทองแม้นมีมาแต่ก็จำจ่ายหลายรายการไป สุขภาพท้องไส้ช่วงนี้ปั่นป่วนแปรผัน คนรักคู่ครองคิดสั้นเอาแต่ใจตนต้องอดกลั้นให้มากไว้บ้าง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านเองก็ยังเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ บากหน้าไปหาใครก็เจอแต่คนอ่อนล้าเพลียใจ สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจจัง ความรักความหลังจักเจออีกครั้ง หนนี้ง่ายดายยิ่งนัก.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงสองจิตสามใจ หรือคงต้องปล่อยให้ไหลไปตามกระแสเกือบทุกด้านเพื่อการอยู่รอดแต่ละอย่าง ทั้งสายงานกิจการและความเป็นอยู่ด้วยหนา สำหรับเรื่องของความรักก็ยังคงจมปลักแหล่งเดิมมา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์