เจ้าชายอาหรับฟ้องไมเคิล แจ็คสัน


เจ้าชายแห่งราชอาณาจักรบาห์เรน ยื่นเรื่องฟ้องร้องดำเนินคดีกับ ไมเคิล แจ็คสัน โดยอ้างว่าเคยให้เงินราชาเพลงป๊อบผู้นี้ ไปผลิตอัลบั้มเพลงชุดใหม่ แต่อัลบั้มเพลงที่ว่าก็ยังไม่ได้ผลิตเสียที


เช็ค อับดุลลา บิน ฮาหมัด บิน อิซา อัล คาลิฟา พระโอรสในกษัตริย์บาห์เรน มีแผนจะปลุกชื่อเสียงของไมเคิล แจ็คสัน ให้กลับมาโด่งดังอีกครั้ง โดยให้ไมเคิลออกอัลบั้มเพลงและหนังสือเกี่ยวกับชีวประวัติของเขา เจ้าชายยังทรงประทานเงินทุนให้ไมเคิลใช้ในการผลิตผลงานครั้งนี้ 


แต่จนบัดนี้ก็ยังไม่มีวี่แววว่าไมเคิลจะลงมือสร้างสรรค์ผลงาน ส่งผลให้เจ้าชายบาห์เรนต้องยื่นเรื่องต่อศาลยุติธรรมในลอนดอน ฟ้องเรียกค่าเสียหายจากไมเคิล เป็นเงินสูงถึง 7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 245 ล้านบาท ขณะที่ไมเคิลก็แย้งกลับว่า ไม่เคยทำสัญญาหรือข้อตกลงเรื่องการผลิตเพลงกับเจ้าชายพระองค์นี้ ส่วนเงินที่ได้มาก็ถือเป็นของกำนัลจากพระองค์


ทนายความของราชวงศ์บาห์เรน ยืนยันในชั้นศาลว่า เจ้าชายบาห์เรนทรงมีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับไมเคิล แจ็คสัน ในช่วงที่นักร้องคนนี้ไปพำนักอยู่ที่ประเทศบาห์เรนนาน 6 เดือน เมื่อ 3 ปีที่แล้ว โดยไมเคิล แจ็คสัน พร้อมด้วยลูก ๆ ของเขา และทีมงาน ได้เดินทางเยือนบาห์เรนตามคำเชิญของเจ้าชาย เพื่อหวังไปพักผ่อน หลังเพิ่งพ้นคดีล่วงละเมิดผู้เยาว์ในสหรัฐ.


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์