ดวงประจำวัน 18/11/51

วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2551

แรม 6 ค่ำ เดือน 12 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ วันอุบาทว์ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเข้มแข็งและอดกลั้นขยันยิ่งเอาจริงเอาจังทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการใด เริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายทุกเรื่อง เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงเด่นดัง ผู้คนได้ อาศัยใบบุญมากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งใส่ใจเรื่องการศึกษาหาความรู้ กระจ่างแจ้งจริงกับวิชชาการ ทั้งเป็นคนมีเมตตาธรรมเสมอต้นเสมอปลาย เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ความเป็นอยู่ร่มเย็นผู้คนรักนับถือแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สารพันปัญหายังมีมารุมเร้า อาจเดือดร้อนเรื่องเก่าอยู่บ้าง หรือหากยังขืนปล่อยวางไม่ลงตัวอาจป่วยทางจิตใจตน ลาภผลแต่ละส่วนมักเป็นมาแบบทุกขลาภ ความรักเราเองต่างหากที่คิดมากจนอีกฝ่ายงง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องจำใจย้อนศรหรือต้องหัดเป็นคนสวนกระแสไปบ้างจึงรอดตัวอยู่ได้ หลายประการกำลังบานปลายวุ่นวายใจจัง เงินทองข้าวของก็ทำท่ากระจัดกระจายแตกหักหดหาย คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายแต่ฟังยากนัก
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ระวังบ่างช่างยุหรือคนข้างกายจ้องทิ่มตำทั้งคำพูดและการกระทำ เงินทองข้าวของต้องได้แล มีมาทั้งทางตรงด้านอ้อม เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจจึงโปร่งใส คนรักคู่ครองยังจ้องจับผิดพาให้คิดมากเสมอ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องเดือดร้อนเพราะคนอื่น หรือปัญหาของใครต่อใครยืดยาวมาให้เราต้องตามแก้ไข ลาภผลเงินทองได้บ้างแต่บางจำนวนต้องรอ เดินทางต้องระวังป่วยไข้อันตรายยังมี เรื่องรักก็ไม่วายต้องหนักอกอยู่
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างทำท่าเปราะบางและอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งการกิจการงานที่เกี่ยวข้องกับคนหมู่มาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ให้มากไว้ ช่วงนี้เรื่องสุขภาพพลานามัยน่าห่วง ความรักก็แสนจะเปราะบางเสมอมา
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องเก่าแต่หนหลังก็ยังย้อนมารุงรังสมองมากหลาย การต่อรองแต่ละอย่างมักเกิดมุมกลับให้ปวดช้ำหัวใจตน ลาภผลแต่จำนวนมีมามักเป็นแบบทุกขลาภเสมอ เจอคนถูกใจอย่าเพิ่งทึกทักจักเป็นปัญหาปวดขมอง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังยากที่จะเข้าใจใครต่อใคร หรือช่วงนี้หากไหว้วานขอร้องใครไม่ได้ผลตามคาดหมายลาภผลเงินทองมีมาแต่ต้องถูกแบ่งหรือโดนตัดตอนไปบ้าง เรื่องของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์