จับสึกพระมั่วสาวอะโกโก้อ้างคุยผ้าป่า

จับสึกทันทีพระมั่วสีกา เผยโล่นซ่าแอบไปหาสาวอะโก้โก้เมืองพัทยา
 
จูงมือเข้าห้อง 3 วัน 3 คืน เจ้าของอพาร์เมนท์เอ่ะใจ แจ้งตำรวจตรวจสอบ อึ้งเห็นโล้นหื่นยืนแก้ผ้าอาบน้ำอย่างสบายอารมณ์
ขณะที่คู่ขาต่อมอายเพิ่งทำงาน นุ่งกระโจมอกตัวเปียกปอนแอบหลังตู้เสื้อผ้า สารภาพหน้าตาเฉยรู้จักผู้หญิงมานานแล้ว แค่แวะมาคุยธุระเรื่องผ้าป่า ตบท้ายด้วยการมีเพศสัมพันธ์กัน ด้านเจ๊เจ้าของห้องพัก สุดโมโหเฉดหัวนักเต้นไปหาที่อยู่ใหม่ ชี้พฤติการณ์ทำลายพระพุทธศาสนา


เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 15 พ.ย. พ.ต.ต.วิทยา ยืนยง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งจากนางมาลี นุ่มโหมด อายุ 61 ปี เจ้าของอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งย่านพัทยาใต้ ว่า

มีพระแอบเข้ามาพักอาศัยหลับนอนกับผู้หญิง ในห้องพักเลขที่ 51 ชั้น 1 หลังรับแจ้งนำกำลังไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านยืนรายล้อมบริเวณดังกล่าวอยู่เต็มไปหมด เจ้าหน้าที่จึงเคาะประตูเรียก แต่ผู้ที่อยู่ข้างในกลับเฉย เลยต้องขอกุญแจสำรองมาเปิดประตูเข้าไป ภาพที่พบเป็นผู้หญิงคนไทยทราบชื่อต่อมาว่านางสวย (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี ชาว จ.อุดรธานี เจ้าของห้องดังกล่าว เป็นสาวอะโกโก้บาร์แห่งหนึ่งย่านพัทยาใต้ แอบอยู่หลังตู้เสื้อผ้าสภาพนุ่งกระโจมอกเนื้อตัวเปียกปอน
 
ส่วนภายในห้องน้ำพบชายศีรษะโล้นยืนเปลือยกายอาบน้ำอยู่อย่างสบายอารมณ์
 
ทราบชื่อว่าพระอาทิตย์ สิริปุญโญ หรือนายอาทิตย์ บุศราคัม อายุ 34 ปี พระลูกวัดแห่งหนึ่งในจังหวัดมุกดาหาร ตรวจสอบบนเตียงมีจีวร และเสื้อผ้าวางอยู่เกลื่อนกลาด นอกจากนี้ยังพบถุงยางอนามัย คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง และคลิปวิดีโอภาพพระอาทิตย์กับนางสวย กำลังหยอกล้อแบบคู่รักภายในวัดแห่งหนึ่ง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
 
จากการสอบสวนนายอาทิตย์ให้การว่า
 
รู้จักกับนางสวยมานานแล้ว พอทราบข่าวว่าเดินทางมาทำงานที่พัทยาจึงแวะเวียนมาหา เพื่อคุยธุระเรื่องผ้าป่า และพักอาศัยด้วยกัน 3 วัน ยอมรับว่ามีเพศสัมพันธ์กันเนื่องจากรักใคร่ชอบพอนางสวยไม่คิดว่าจะมาถูกจับได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คุมตัวพระอาทิตย์ ส่งให้พระมหาทรงกพรรณ กัญจนเมธี เลขานุการเจ้าคณะตำบลนาเกลือ ทำการสึกจากความเป็นพระ ก่อนอบรมตักเตือนแล้วปล่อยตัวไป ส่วนนางสวยถูกเจ้าของอพาร์ตเมนต์ไล่ไปอยู่ที่อื่น เพราะการกระทำดังกล่าวเป็นการทำลายพระพุทธศาสนา.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์