คลิปฉาวโผล่อีก 5 นร.ชายรุมโทรม 2 นร.หญิง ม.ต้น

อนาถคลิปฉาว นักเรียนชาย 5 คน มอมเหล้า 2 นักเรียนหญิง ม.ต้น จับขืนใจเล่นเซ็กหมู่ ถ่ายคลิปเมามัน

แพร่ระบาดทั่วเมืองอ่างทอง ผู้การ เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง อีกด้าน ผอ.พื้นที่การศึกษาเมืองขุนแผนเต้น สั่งตั้งกรรมการสอบคลิปนักเรียนสาวพาณิชย์ ตบแย่งผู้ชายด่วน ที่เมืองชลฯ เตรียมแจ้งข้อหาเพื่อนมือตบเพิ่มอีก 1 ราย ด้าน ปลัด ศธ. จับมือสาธารณสุข นำคลิประบาดเป็นกรณีศึกษา-หาทางแก้ไข ดีเอสไอ ชี้ผู้บันทึก-เผยแพร่มีความผิด

กรณีคลิปฉาวนักเรียนหญิงตบกันสร้างความสลดใจให้กับวงการศึกษาอย่างไม่หยุดหย่อน โผล่มาล่าสุดเป็นคลิปเซ็กซ์หมู่เด็กนักเรียน โดยเมื่อวันที่ 27 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีเด็กนักเรียนจากโรงเรียนหลายแห่ง ใน จ.อ่างทอง ได้รับภาพเป็นคลิปวิดีโอจากโทรศัพท์มือถือ จึง ได้ทำการตรวจสอบ และพบว่าในคลิปดังกล่าว เป็นภาพของเด็กนักเรียนหญิง 2 คน ถูกเด็กนักเรียนชาย 5 คน คาดว่าเป็นแฟนหรืออาจเป็นเพื่อนร่วมชั้น ที่ออกอุบายพาไปงานปาร์ตี้ดื่มสุราจนมึนเมา จากนั้นได้ถูกรุมโทรมขืนใจ โดยทราบว่าหลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ส่งผลให้เด็กนักเรียนไม่เป็นอันเรียน ต่างเสาะแสวงหาคลิปดังกล่าวมาดูและจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์


สำหรับเนื้อหาของคลิปวิดีโอ เป็น คลิปขนาดความยาว 3 นาที

เริ่มแรกปรากฏ ภาพของเด็กนักเรียนชาย 5 คน เป็นนักเรียนอาชีวศึกษา 3 คนและระดับมัธยมอีก 2 คน จัดปาร์ตี้ดื่มสุราอยู่ในห้องโถงขนาดใหญ่หรูหราสีควัน บุหรี่ ปิดด้วยผ้าม่านขนาดใหญ่สีเหลืองทอง มีเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าครบครัน ต่อมาในคลิปเริ่มจับภาพไปที่นักเรียนหญิง 2 คน แต่งกายในชุดนักเรียนผูกคอซอง กำลังนั่งดื่มสุรามีท่าทีมึนเมา มีเสียงเชียร์ของฝ่ายชายให้ดื่มสุรา เป็นที่ครื้นเครง

แต่แล้วกลับเกิดเรื่องไม่คาดคิดกับนักเรียนสาว ที่คาดว่าเรียนอยู่ในระดับชั้นไม่เกิน ม.2 เมื่อนักเรียนชายทั้งหมด เกิดหื่นกามบุกเข้าปลุกปล้ำนักเรียนสาวทั้งคู่ แม้ฝ่ายหญิงพยายามร้องขอความเห็นใจ เตือนสติเพื่อนว่าอย่าทำ บางคนถึงกับร่ำไห้เรียกร้องหาพ่อ แต่ก็ไม่สามารถทัดทานแรงฝ่ายชายได้ โดยคนหนึ่งถูกลากไปที่เก้าอี้ไม้ภายในห้อง ก่อนจะถูก 3 นักเรียนชายรุมโทรมอย่างเมามัน ส่วนอีกหนึ่งคน ถูกนักเรียนชายอีก 2 คน ลากไปรุมโทรมบนโต๊ะอาหาร ทุกอากัปกิริยาท่าทางถูกเพื่อนในกลุ่มนักเรียนชายบันทึกคลิปวิดีโอไว้อย่างโจ่งครึ่ม สร้างตราบาปให้กับนักเรียนหญิงทั้ง 2 รายไปชั่วชีวิต


ต่อมาผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังนางปาลิดา กุลรุ่งโรจน์ ผอ.สพท.อ่างทอง

กล่าวว่า ยังไม่เห็นคลิปวิดีโอดังกล่าวจึงไม่สามารถตรวจสอบ ว่าจะเป็นนักเรียนในจังหวัดหรือไม่ เบื้องต้นตนยังไม่ปักใจเชื่อ อย่างไรก็ตามขอเตือนไปยังผู้ปกครองให้ระวังบุตรหลาน ในเรื่องการใช้เทคโนโลยีที่มากับโทรศัพท์มือถือไปในทางที่ผิด

ด้าน พล.ต.ต.ภาณุรัตน์ มีเพียร ผบก. ภ.จว.อ่างทอง กล่าวว่า ยังไม่ได้เห็นภาพดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้สั่งการให้ตรวจสอบว่าเหตุเกิดในท้องที่ของตนเองหรือไม่ และจะได้ประสานงานไปยังศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ บช.ภ.1 ช่วยตรวจสอบกรณีที่เกิดขึ้น





แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์