บัตรเติมเงินชุดครองราชย์ 60 ปี

พระจริยวัตรอันงดงามของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ยังเป็นภาพที่ชาวไทยทุกคนปลาบปลื้มและอยากเก็บไว้ในความทรงจำ

โดยเฉพาะพระบรมฉายาลักษณ์ในวาระสำคัญๆ ทุกคนมักต้องเก็บสะสมไว้ เป็นที่ระลึก เอไอเอส วัน-ทู-คอล! จึงเปิดตัว บัตรเติมเงินวัน-ทู-คอล! ชุดเฉลิมพระเกียรติ 60 ปีครองราชย์ ที่จัดทำขึ้นเพื่อทดแทนพระคุณพ่อหลวงของเรา

นายชำนาญ เมธปรีชากุล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายการตลาด เผยว่า เอไอเอสได้จัดทำบัตรเติมเงินทั้งแบบคอลเลกชั่นทั่วไปและคอลเลกชั่นพิเศษใส่กรอบสวยงามมี 36 ภาพมหามงคล ในราคาชุดละ 10,000 บาทเพียง 60 ชุดเท่านั้น...จำวันสั่งจองให้แม่น!! เริ่มเปิดจองตั้งแต่ 1-5 ก.ค.นี้ ติดต่อสำนักงานบริการเอไอเอส และร้าน วัน-ทู-คอล! รายได้ทั้งหมดสมทบทุนมูลนิธิพระดาบส โครงการในพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว


ในวันงานเปิดตัว บุคคลมีชื่อเสียงผลัดกันบอกเล่าถึงความประทับใจส่วนตัวที่มีต่อในหลวง

อาทิ วสุ แสงสิงแก้ว กล่าวว่า ตระกูลของผมรับราชการมาหลายชั่วอายุคน ผมถือเป็นรุ่นที่ 5-6 แล้ว และเคยตั้งใจตั้งแต่เด็กๆว่า ถ้าโตขึ้นจะรับราชการเหมือนกัน เพราะคำว่า รับราชการ นั้น ผมคิดว่าคือการทำงานรับใช้กิจการของพระเจ้าแผ่นดิน ตลอด 16 ปีกว่าที่ผมรับราชการ ผมรู้สึกภูมิใจและตั้งใจจะทำต่อไป เพื่อถวายงานให้ท่านอย่างดีที่สุดและสุดกำลัง

ส่วน รศ.อนุกัลย์ อิศรเสนา ณ อยุธยา กล่าวว่า เคยมีโอกาสถวายงานรับใช้ท่านในด้านวิศวกรรม รู้สึกว่าพระองค์ท่านทรงเป็นช่างที่เหนือกว่าช่างใดๆ ผมนับถือพระองค์ในฐานะที่ผมเป็นผู้หนึ่งที่รักในวิศวกรรมศาสตร์ อยากจะสรรเสริญพระ องค์ว่า เป็นคุรุกษัตริย์ที่แท้ จริงในด้านวิศวกรรมศาสตร์

สำหรับ ม.ล.รดีเทพ บุรณศิริ ก็ประทับใจไม่แพ้ กันว่า พระองค์ทรงเป็นแบบอย่างให้กับประชาชน ทรงเป็นศูนย์รวมจิตใจ เป็นพระมหากษัตริย์ที่ทรง พระเมตตา เปิดโครงการพัฒนาด้านต่างๆ เพื่อช่วย เหลือประชาชนและประเทศ ชาติทั้งสิ้น.




แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์