น้องอร สู้โว๊ยหมั้นแล้วกับแฟนหนุ่มบ่มรักนานกว่า10ปี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับสินสอดที่ทางว่าที่เจ้าบ่าว ได้เตรียมมาหมั้น น้องอรในวันนี้

ประกอบด้วยแหวนเพชร ซึ่งเป็นแหวนหมั้นของทั้งคู่ โดยแหวนเพชรของน้องอร น้ำหนัก 2 กะรัต ส่วนของฝ่ายว่าที่เจ้าบ่าวน้ำหนัก 3 กะรัต  ,  ชุดเครื่องทอง หนัก 10 บาท , ทองคำแท่ง หนัก 30 บาท และเงินสดจำนวน 999,999 บาท นอกจากนี้ ยังมีเรือนหอซึ่งเป็นบ้านจัดสรรสองชั้นโครงการพลล้านวิลล่า ชุมชนวัดทุ่งสว่าง ราคากว่า 3 ล้านบาท ที่ว่าที่เจ้าบ่าวไปซื้อเอาไว้   โดยหลังพิธีมงคลสมรสแล้วทั้งสองจะไปใช้ชีวิตร่วมกันที่นั่น  ส่วนหอพักสตรีฯน้องอรฯจะเป็นผู้ดูแลกิจการทั้งหมดเอง ทั้งนี้ การจัดเลี้ยงในพิธีหมั้นครั้งนี้เจ้าภาพได้จัดโต๊ะจีนจำนวน 100 โต๊ะ และมอบของที่ระลึกเป็นรูปภาพของทั้งสองคนถ่ายคู่กัน บนจักรยานยนต์ช๊อปเปอร์ และในอิริยาบถอื่นๆ อีก 5 แบบ  ขนาดกว้าง 1 นิ้ว ยาว 1 ครึ่ง   ด้านหลังมีแผ่นแม่เหล็กไว้ปะติดกับตู้เย็น มอบให้กับแขกที่มาร่วมงานเป็นสักขีพยานรักในวันนี้
 
ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีหมั้น ร้อยโทหญิงอุดมพร  หรือ น้องอรสู้โว๊ย    ให้สัมภาษณ์ ว่า  ดีใจมากที่สุดในชีวิต การจัดเป็นแบบไทยๆ ซึ่งปกติเราทั้งสองคนได้ฤกษ์แต่งงานวันนี้( 9 พ.ย.)

แต่พอดีสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีทรงพระกรุณา โปรดเกล้าฯ ให้เข้าเฝ้าฯรับพระราชทานน้ำสังข์ที่พระราชวังสวนจิตรดา ในวันที่ 21 พ.ย.2551    ส่วนงานฉลองสมรสพระราชทานจะมีขึ้นในวันที่ 28 ธ.ค.2551  ที่ โรงแรมสีมาธานี อ.เมืองฯจ.นครราชสีมา  น้องอรฯ กล่าวอีกว่า ตนคบหากับนายชัยรัตน์ มา 12 ปี    ความรักของตนสองคนมีมานานแล้วจนเหมือนเพื่อนกันมากกว่า คนเรามองค่าของคนไม่ได้มองที่เงินหรือสินสอด เรามองกันที่จิตใจกันและกันมากกว่า   และสาเหตุสำคัญที่ทำให้ตัดสินใจที่จะแต่งงานกับคนๆ นี้ก็เนื่องจาก ฝ่าายชายเป็นคนดี คอยดูแลตน เป็นสุภาพบุรุษและให้เกียรติอยู่เสมอ  ด้านกับ นายชัยรัตน์ ว่าที่เจ้าบ่าว กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า  รู้สึกดีใจมาก และจะขอดูแลน้องอรฯอย่างดีที่สุด ตนอยากทำอย่างนี้เพื่อให้เขาสบายใจ รวมทั้งพ่อ แม่ของน้องอรฯก็สบายใจด้วย ตอนนี้รู้สึกตื้นตันใจมาก  

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์