ดวงประจำวัน 06/11/51

วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2551
 
ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 12 ปีชวด จุลศักราช 1370คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกุมภ์ เวลา 22.22 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวราหู วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

 เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีความซื่อสัตย์และจริงใจแบบเสมอต้นเสมอปลาย หากแต่เป็นคนอาภัพทำคุณกับใครเสมือนไฟตกน้ำร่ำไป สมองเปรื่องปัญญาดีต้องรอบรู้มากด้าน ทำตนเป็นประโยชน์ของสังคมได้กว้างขวางยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมีความจริงใจ ทั้งชอบช่วยเหลือใครต่อใครร่ำไป ใส่ใจเรื่องการศึกษาร่ำเรียนด้วยดี เติบใหญ่ต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ผู้คนได้อาศัยใบบุญแลน้ำใจมากยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงจำเจและจำใจซ้ำซากกันต่อไป ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ เงินทองก็ยังผ่านมือยากเก็บกักไว้ได้นาน ไหว้วานเขาออกปากใครปวดช้ำใจตนจัง กับคนรักแลคู่ครองก็ต้องหนักแน่นไว้เป็นดี
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ระวังบ่างช่างยุ หรือ คนคอยทิ่มต่ำด้วยคำพูดคำจาที่แม้เสนาะหูแต่ต้องปวดใจตนตอนหลัง เงินทองคงต้องเต้นต่ออีกครั้งจึงถึงมือมา เรื่องของความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรที่สำคัญอย่างยิ่ง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือคงต้องคิดมากกับหลายด้านมากประการ เงินทองลาภผลได้แน่แต่มักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา สุขภาพกายช่วงนี้อ่อนล้าชอบกล คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดพาให้คิดมาก
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องสะท้อนและสะเทือนจิตใจมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแปลกใหม่มีมาให้ได้ขบคิดและน่าตามติดด้วยซี ลาภผลมีแต่ความกลัดกลุ้มใจตน เรื่องรักก็ยังหนักอกใจตน
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้วุ่นวายใจตนเองมากมาย หลายเรื่อง เงินทองอาจหมดเปลืองทั้งจำเป็นและจำใจอีกด้วยกับใครบางคนช่วยไปก็เกิดพิษเป็นภัยปวดขมอง ตามมา เรื่องของความรักยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากยังมี
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มักเจอคนเห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตน วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างมักถูกขวางปวดขมองร่ำไปต่อรองแต่ละเรื่องก็ต้องออกแรงหนักจึงสำเร็จสมใจ เรื่องของความรักท่านเองยังไม่วายคิดมากไปเองเสมอนี่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องเอาปัญหาเก่ามาแก้ไข หรือเรื่องของใครต่อใครมาลงที่เรา เงินทองแม้นเข้าออกลื่นมือแต่ก็ยังคงกลุ้มใจกับมันจัง เดินทางมักห่วงหน้าพะวงหลัง เรื่องรักระวังใจตนแอบรักคนมีเจ้าของไว้มั่ง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์