ชาญทัวร์ ซิ่งสยอง ตาย4ศพ เจ็บอีก30

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


ทัวร์ซิ่งสยองตาย 4 ศพ บาดเจ็บอีก 30 เผยเป?นรถชาญทัวร์สายอุบลฯ-กรุงเทพฯ แวะรับนักเรียนตามเส้นทางด้วย โชเฟอร์ตีนผีซิ่งมาด้วยความเร็วสูง เจอน้ำท่วมขังบนถนน จึงแหกโค้งชนเสาไฟฟ้าพลิกคว่ำ นักเรียน ม.1, 2, 4 ตายสยอง 3 ศพ ขรก.ซี 5 อีก 1 ศพ เจ็บอีกกว่า 30 คน คุมตัวคนขับดำเนินคดี


เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 4 พ.ย. พ.ต.ท.นพดล ช่วยบุญ สารวัตรเวรสภ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี รับแจ้งเหตุรถทัวร์ปรับอากาศชั้น 1 บริษัทชาญทัวร์ หมายเลขประจำรถ 25-17 หมายเลขทะเบียน 12-3978 กรุงเทพฯ วิ่งระหว่างกรุงเทพฯ-อุบลราชธานี พลิกคว่ำ ขวางถนนชยางกูรในเขตบ้านนาดูน ต.เขื่องใน มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมาก จึงรีบรุดออกไปตรวจสอบ พร้อมกับหน่วยกู้ชีพ 1669


ในที่เกิดเหตุพบรถทัวร์ พลิกตะแคงเอาด้านขวาถูกับพื้นถนน และมีรอยเบรกลากเป็นทางยาว ก่อนพุ่งเข้าชนเสาไฟฟ้าข้างถนนหักไป 2 ต้น
กระจกทั้งด้านหน้าและด้านหลังรถแตกละเอียด โดยมีผู้เสียชีวิตเป็นเด็กนักเรียนชั้นมัธยม 3 คน คือ นายจำรัส วงศ์มณี อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 ด.ญ.สุทรีญา บุญเจียม อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 และ ด.ญ.ญาสุมิน สมคะเน อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 ทั้งหมดเป็นนักเรียนโรงเรียนเขื่องในพิทยาคม


ส่วนผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย ทราบชื่อคือ นางแว่นทิพย์ พงษ์สถิต อายุ 50 ปี รับราชการเป็นนักปกครอง 5 ประจำสำนักงานป้องกันจังหวัดอุบลราชธานี มีบาดแผลถูกรถทับตามร่างกาย สำหรับผู้บาดเจ็บมีทั้งหมด 33 ราย เข้ารักษาตัวที่ร.พ.เขื่องใน 22 ราย ร.พ.ทหารค่ายสรรพสิทธิประสงค์ 2 ราย ร.พ.สรรพสิทธิประสงค์อุบลราชธานี 9 ราย


จากการสอบสวนทราบว่า รถทัวร์คันดังกล่าวมีนายคำสิงห์ บุญทศ อายุ 43 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บพักรักษาตัวที่ร.พ.เขื่องในเป็นคนขับ ระหว่างทางแล่นจาก จ.ยโสธร มา จ.อุบลราชธานี ได้จอดแวะรับผู้โดยสารที่ส่วนใหญ่เป็นนักเรียนเดินทางมาเรียนที่ อ.เขื่องใน และตัวจังหวัดอุบลราชธานี เมื่อรถแล่นมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน และเป็นทางโค้ง รวมทั้งพื้นถนนมีน้ำขังจากฝนตก แต่คนขับใช้ความเร็วสูงทำให้รถเสียหลักแฉลบออกจากเส้นทาง พุ่งเข้าปะทะกับเสาไฟฟ้าข้างถนน ก่อนกระเด็นพลิกคว่ำอยู่กลางถนนมีคนเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้อายัดตัวนายคำสิงห์ดำเนินคดีข้อหาขับรถโดยประมาททำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์