เสื้อแดงไม่หายยัวะไทยพีบีเอส จี้แถลงขอโทษใหม่ใน2วัน


จากกรณีกลุ่มรักเชียงใหม่ 51 ไม่พอใจการนำเสนอข่าวของสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอสที่ระบุว่ากลุ่มรับเงินเพื่อร่วมงานความจริงวันนี้สัญจร

โดยได้ปิดล้อมสถานีที่ จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 3 พ.ย. และเรียกร้องให้นายเทพชัย หย่อง ผู้อำนวยการสถานีออกมาแก้ข่าว ซึ่งภายหลังนายเทพชัยได้ออกมาขอโทษผ่านทางสถานีเวลา 23.00 น. ตามที่เสนอเป็นข่าวไปแล้วนั้น
     
ล่าสุด กล่มรักเชียงใหม่ 51 ยังไม่พอใจต่อการออกมาแถลงขอโทษ โดยระบุว่าไม่เป็นตามที่ตกลงกัน และได้เปิดแถลงข่าวระบุว่านายเทพชัยไม่มีความจริงใจในการขอโทษ และไม่เป็นไปตามร่างที่ได้ตกลงกันไว้

โดยยังได้มีการตัดภาพการบุกปิดล้อมของเหตุการณ์ตอนกลุ่มรักเชียงใหม่พักประตูสถานีเข้าไปต่อท้าย แสดงว่าไม่ต้องการให้เกิดความสมานฉันท์และสร้างความไม่พอใจให้ชาวเชียงใหม่อย่างมาก ดังนั้นทางกลุ่มจะส่งตัวแทนไปยื่นหนังสือที่สถานีอีกครั้ง โดยจะยื่นคำขาดให้นายเทพชัยแถลงข่าวขอโทษผ่านหน้าจอโทรทัศน์ ภายใน 2 วัน มิฉะนั้นทางกลุ่มจะดำเนินดคีกับผู้บริหาร รวมทั้งจะระดมมวลชนมาปิดล้อมสถานีอีกครั้ง
     

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ด้านหน้าสถานี กลุ่มพนักงานของบริษัทไทยพีบีเอสได้กระจัดกระจายกันตรวจสอบข่าวหนังสือพิมพ์ฉบับต่างๆ บางส่วนแยกย้ายกันพิมพ์ข่าวด้านหน้าอาคาร เนื่องจากผู้บริหารเกรงว่าพนักงานจะไม่ได้รับความปลอดภัยจึงสั่งห้ามพนักงานเข้าไปภายในอาคาร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์