คลิปดวลตบโผล่อีก 2 สาว ปวช.เปิดศึกแย่ง นศ.ชาย

แพร่จากเมืองขุนแผนจงรักเอาเรื่องรุ่นพี่ปี 3

ภาพเด็ดคลิปวิดีโอฉาวโผล่อีกแล้ว ความยาวต่อเนื่องแบบช็อตต่อช็อต 1 นาที 27 วินาที แพร่สะท้านฮิตในหมู่นักเรียน-นักศึกษา ระบุเป็นคู่มวยระหว่างนักเรียนสาวพาณิชย์สถาบันชื่อดังเมืองขุนแผน เปิดศึกตบตีนอกสังเวียนแบบระทึกใจใช้มือจิกศีรษะ กระชากผม จับหัวโขกกับพื้นปูน ทั้งที่มีเพื่อนนักศึกษาร่วมสถาบันอยู่ข้าง ๆ กลับไม่ห้ามปราม แถมยืนส่งเสียงเชียร์ซ้ำอีกด้วย สาเหตุ แย่งจีบนักศึกษาชายต่างสถาบันคนเดียวกัน ส่วนคลิปวิดีโอฉาวรุ่นพี่ตบตีรุ่นน้องที่พัทยา "จงรัก" สั่งดำเนินคดีจอมตบกับเพื่อนร่วมวงอีก 2 คน ขณะที่ทางโรงเรียนเตรียมจับเข้าค่ายธรรมะ บำเพ็ญประโยชน์ดัดนิสัยให้เป็นคนดี ด้าน "จาตุรนต์" มีบัญชาให้ดำเนินคดีอย่างเฉียบขาดทันที


เรื่องราวคลิปวิดีโอที่นักเรียนสาวรุ่นพี่ตบตีรุ่นน้องยังไม่ทันจางหาย กลับเกิดเรื่องอื้อฉาวใน ลักษณะนี้ขึ้นมาอีกแล้ว โดยเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 26 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ประจำ จ.สุพรรณ บุรี รายงานว่า ได้มีภาพคลิปวิดีโอฉาวส่งต่อไปทาง โทรศัพท์แพร่กระจายไปอย่างรวดเร็วใน จ.สุพรรณ บุรี ซึ่งเป็นภาพของเด็กนักเรียนหญิง 2 คน สวมชุดนักศึกษา กำลังตบตีกันอย่างเมามัน โดยที่คนหนึ่งนอนอยู่กับพื้นด้านล่าง ส่วนอีกคนหนึ่งนั่งคร่อมร่างทับอยู่ข้างบน โดยมีเพื่อน ๆ นักศึกษายืนห้อมล้อมมุงดูและส่งเสียงเชียร์กันอย่างเต็มที่ แต่กลับไม่มีใคร มีทีท่าที่จะเข้าห้ามปรามแต่อย่างใด

เมื่อผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบดูคลิปวิดีโอดังกล่าวแล้วพบว่ามีภาพแพร่กระจายไปจริง และในเบื้องต้นพบว่าเป็นภาพของนักศึกษาอาชีวะหญิง

และเท่าที่ดูตามลักษณะการแต่งกาย น่าจะอยู่ในระดับ ปวช. เนื่องจากสวมใส่เสื้อนักศึกษา และกระโปรงของสถาบันการศึกษาที่สังกัดมองเห็นได้อย่างชัดเจน มีลักษณะคล้ายของโรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ใน จ.สุพรรณบุรี ที่กำลังตบตีกันอย่างเมามัน โดยมีบรรดาเพื่อนฝูงสถาบัน เดียวกันยืนรายล้อมอยู่ข้าง ๆ และเมื่อฟังเสียงที่อยู่ในคลิปวิดีโอ จะเป็นเสียงในลักษณะยั่วยุ พูดว่า "ตบกันไปเลย มีคนมาเดี๋ยวจะบอก" นอก จากนั้นในภาพวิดีโอคลิป ยังเห็นนักศึกษาเดินผ่านไปมาแล้วมุงดู และมีบางส่วนพยายามจะเข้าไปช่วยเหลือ แต่มีเสียงคัดค้านตะโกนว่า "แหกปากทำไม ไม่ตบกันเองล่ะ หุบปากไปเลยนะ ไม่ต้องยุ่งหรอก มันจะตบกัน จะเข้าไปยุ่งอะไร"

โดยที่ระหว่างทั้ง 2 คน กำลังตบตีกันอยู่นั้น นักศึกษาหญิงคนที่นอนอยู่กับพื้นด้านล่าง ไม่มีโอกาส ที่จะต่อสู้ได้เลย จึงถูกคนที่อยู่ด้านบนใช้ฝ่ามือตบอย่างเมามัน พร้อมกับใช้มือกระชากผม แล้วจับหัวกระแทกกับพื้นคอนกรีตอย่างแรงอีกหลายครั้ง จากนั้นได้มีเพื่อนนักศึกษา ชาย ผ่านมาแล้วบอกว่า "มันสู้ไม่ได้หรอก มันล้มแล้ว ยังปล่อยให้ตบกันอีก" ก่อนจะมีเสียงผู้หญิงอีกคนพูดว่า "ปอนด์ มันไม่ไหวแล้วพอเหอะสงสารมัน พอแล้ว พอแล้ว" จากนั้นคลิป ดังกล่าวได้หยุดการบันทึกไป โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวมีความยาวทั้งหมด 1 นาที 27 วินาที



ขณะที่ ม.ล.สมชาย จักรพันธุ์ อธิบดีกรมสุขภาพจิต กล่าวว่าการที่เด็กตบตีกันภายในโรงเรียน

ส่วนหนึ่งเกิดจากพฤติกรรมเลียนแบบ โดยเฉพาะจากพ่อแม่ ซึ่งเป็นต้นแบบของเด็ก เพราะหากพ่อแม่ทะเลาะตบตีกันให้เด็กเห็น เด็กก็อาจมีพฤติกรรมเลียนแบบเกิดขึ้นได้ สำหรับพฤติกรรมดังกล่าวเป็นพฤติกรรมที่ไม่ดี ดังนั้นควรมีการปลูกฝังให้รุ่นพี่รักและปกป้องรุ่นน้อง และรุ่นน้องเคารพรุ่นพี่ ไม่ใช่คนที่แข็งแรงกว่าเป็นหัวโจกทำร้ายคนอื่นแล้วเป็นฮีโร่ เพราะมิฉะนั้นอาจจะเห็นภาพรับจ้างตบข้ามโรงเรียน


จึงเห็นว่า ทางโรงเรียน ควรส่งเสริมกิจกรรม ที่ทำให้เกิดความรักและสามัคคี เช่น กีฬา ดนตรี การออกแคมป์ หรือ ทำกิจกรรมกลุ่มต่าง ๆ ในลักษณะการทำความดีช่วยเหลือซึ่งกันและกันอย่างไรก็ตาม การตบตีกันมีมากขึ้น กลายเป็นแฟชั่นไปแล้ว ทางโรงเรียนควรรีบเข้าไปแก้ไขปัญหา ควบคุม จะบอกว่าไม่รู้ไม่เห็นไม่ได้.




แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์