ดวงประจำวัน 04/11/51

วันอังคารที่ 4 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2551

ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 12 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีมังกร เวลา 11.51 นาฬิกา ดิถีพิฆาต, วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนองอาจสมชาย ทั้งเป็นคนคิดอ่านวางแผนการระยะยาวที่แยบยล เป็นคนมีจิตใจที่มั่นคงหนักแน่น ชอบแก้ไขเรื่องยากให้เป็นง่ายด้วยปัญญาความสามารถ เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคนแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน และใส่ใจกับสิ่งประดิษฐ์ดัดแปลงให้เกิดสวยงาม ทั้งเป็นคนมีรสนิยมสูงส่งสะสวยร่ำรวยเสน่ห์ เติบใหญ่ต้องเป็นที่รักและน่าสนของคนหมู่มากด้วยความดีงามแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ไม่วายต้องคิดมากและเกิดคิดมากคำนึงหลาย ทั้งกิจการท่านเองและเป็นพนักงานใครอยู่ เงินทองทำท่าจะต้องฟู่ฟ่าอีกหน การเริ่มต้นแต่ละอย่างคงต้องพึ่งพาใครเขามั่ง แม้แต่เรื่องของความรักปัญหาใคร่
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางเรื่องบางอย่างทำท่าใสปานแก้ว แต่แล้วก็อาจตกลงมาแตกกระจายหากท่านเองยังขืนเอาแต่ใจและใช้อารมณ์มากเกินไป ต่อรองแต่ละอย่างจงนุ่มนวลบ้างหนา คนรักคู่ครองก็ยังตั้งตาจับผิดเสมอน่ะ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเจอกับปัญหารุงรังจิตใจตน หลายด้านก็ยังคงสับสนสิ้นดีต้องระวัง เงินทองทางได้มองเห็นแต่เรื่องจ่ายก็ต้องทันทีทันใด เดินทางไปไหนไกลเรือนระวังของหายป่วยไข้ คนรักคู่ครองยังจ้องจับผิดเสมอนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้น่าจะต้องสงสารตัวเองเอาไว้บ้างเป็นดี ระยะนี้ปัญหาแยกแยะแต่ละอย่างยังต้องพึ่งพาใครอื่นอยู่บ้าง ทั้งทางตรงด้านอ้อม วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างเอาเปรียบก็คงเสียเปรียบเป็นธรรมดาทุกด้านน่ะ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องหนักแน่นและจงอย่าคิดเอาเปรียบใครเกินไป บาปกรรมกำลังซ้ำเติมเราให้วุ่นวายใจ เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องเร่งแก้ไขก่อนจะสาย ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบรักคนมีเจ้าของอีกหนจนได้
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากมายหลายด้านกำลังรุมเร้าเข้ามาให้ต้องแก้ไข หรือเราเองเป็นฝ่ายที่ต้องสะสางเสมอทุกรูปแบบ ทั้งกิจการเราเองและเป็นพนักงานใครเขาด้วย เรื่องรักหากไม่มัวแต่คิดมากทุกด้านก็ต้องสนุกสนาน.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องหัดเป็นคนคล้อยตามสิ่งแวดล้อมบ้างเป็นดี หากยังขืนสวนกระแสเอาแต่ใจตนชีวิตอาจสับสนยากจบสิ้น ทั้งกิจการงานและเรื่องราวในครัวเรือน สำหรับเรื่องรักคงเสียรู้เขาเพราะ เจ้าชู้และใจอ่อนอีก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์