3 สาวแก๊งเซ็กซ์หมู่ รุมทุบหัว ฆ่าเปลือยเฒ่าดูไบ

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 25 มิ.ย. พ.ต.ต.ชัยพร ทองนาเพียง สารวัตรเวร สภ.ต.พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ได้รับแจ้งจากพนักโรงแรมเมอริน พัทยาใต้ เลขที่ 200 หมู่ที่ 10 ต.หนองปรือ ว่า มีเหตุนักท่องเที่ยวถูกฆ่าตายในห้องเลขที่ 531 ชั้น 5 จึงพร้อมด้วย พล.ต.ท.จงรัก จุฑานนท์ ผบช.ภ.2 พล.ต.ต.ปัญญา มาเม่น ผบก.ทท. พ.ต.อ.ธนิศักดิ์ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบก.ทท. พ.ต.ท.ชนะพัฒน์ นวลักษณ์ รอง ผกก.สส.สภ.ต.พัทยา พ.ต.ท.นัฐสิทธิ์ บุญน่วม รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.สุธรรม ชาวศรีทอง สวป. พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.บางละมุง นำกำลังและเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบูรณ์ รุดไปสอบสวน


ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมสูง 7 ชั้น พบศพนายมูฮาหมัด โมฮาเหม็ด อายุ 67 ปี นักท่องเที่ยวชาวเมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ นอนหงายเปลือยกายอยู่บนพื้นห้องข้างโต๊ะเครื่องแป้งปลายเตียงนอน เข่าซ้ายงอชันขึ้น มีบาดแผล ถูกตีด้วยของแข็งที่หน้าผาก 1 แผลฉกรรจ์ เลือดทะลักนองพื้น ที่ลำคอถูกรัดด้วยสายชาร์จโทรศัพท์ยาว 1 เมตร

คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 10 ชั่วโมง ส่วนสภาพห้องมีร่องรอยของการต่อสู้ ผ้าปูที่นอนยับยู่ยี่ โคมไฟหัวเตียงล้มระเนนระนาด และมีเศษขวดน้ำอัดลมยี่ห้อหนึ่งแตกกระจายเกลื่อน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน แต่ไม่พบร่องรอยรื้อค้นหาทรัพย์สิน จากนั้นตำรวจได้ส่งศพไปชันสูตรอีกครั้งที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ


จากการสอบสวนนายสายชล ศิริงาม อายุ 36 ปี พนักงาน รปภ.โรงแรมดังกล่าว

ให้การว่า นายมูฮาหมัด เข้ามาเปิดห้องพักเมื่อวันที่ 11 มิ.ย. วันรุ่งขึ้นนายมูฮาหมัด พา น.ส.ลัดดา ปุลาชะโต อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 120/1 หมู่ 6 ต.หนองไฮ อ.เมืองอุดรธานี มาพักค้างคืน จากนั้นทั้งคู่ก็อยู่ด้วยกันมาตลอด กระทั่งสามทุ่มวันที่ 24 มิ.ย. ที่ผ่านมา นายมูฮาหมัดกลับเข้าห้องพักพร้อมกับ น.ส. ลัดดา และสาวไทยอีก 2 คน


จนเวลาตีหนึ่งเศษของวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา มีแขกที่พักห้องติดกันแจ้งว่าได้ยินเสียงคนทะเลาะกันในห้องที่เกิดเหตุ ตนขึ้นไปตรวจสอบพบว่าเสียงได้เงียบลงแล้ว คิดว่าไม่น่าจะมีอะไรรุนแรง จึงไม่ได้เข้าไปตรวจสอบในห้อง กระทั่งเวลาราวตีสาม เห็น น.ส.ลัดดา กับหญิงไทยทั้ง 2 คน เดินออกจากโรงแรมด้วยท่าทางรีบร้อน แต่ไม่ได้ใส่ใจ กระทั่งแม่บ้านขึ้นไปทำความสะอาดเคาะประตูเรียกไม่มีใครขานรับ จึงใช้ กุญแจสำรองไขเข้าไปก็พบนายมูฮาหมัดถูกฆ่าตายไปแล้ว




ทางด้าน พล.ต.ท.จงรัก จุฑานนท์ ผบช.ภ.2 เปิดเผยว่า

ปมสังหารน่าจะเป็นเรื่องทะเลาะวิวาทกันเรื่องค่าตัว เพราะผู้ตายเอาหญิงสาวมานอนทีเดียวถึง 3 คน เมื่อเสร็จกิจแต่ตกลงค่าตัวกันไม่ได้ จึงเกิดเรื่องขึ้น และไม่น่าจะเป็นเรื่องชิงทรัพย์เพราะทรัพย์สินมีค่าของผู้ตายทั้งหมดฝากไว้กับทางโรงแรม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับ น.ส.ลัดดามาดำเนินคดี ส่วนหญิงสาวอีก 2 คน นั้น คาดว่าหากสามารถจับกุม น.ส. ลัดดาได้ คงจะตามจับกุมได้ไม่ยาก





แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์