ยิงทะลุ ´กันน็อก´ เจาะสมองช่าง

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 24 มิ.ย. ร.ต.ต.ฉลาด หอมเงิน พงส. (สบ. 1) สน.ดอนเมือง

รับแจ้งเหตุคนถูกยิงตายริมถนนโลคัลโรด แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พล.ต.ต.กฤษฎา พันธุ์คงชื่น รอง ผบช.น. พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน ผบก.น.2 พ.ต.อ.วิชัย สังข์ประไพ รอง ผบก.น. 2 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู


จุดเกิดเหตุอยู่บนถนนโลคัลโรดฝั่งขาเข้า ก่อนถึงทางเข้า สน.ดอนเมือง ประมาณ 500 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพนายอุทัย คงสุบรรณ อายุ 21 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 466 หมู่ 7 ต.วังโปรา อ.เนินมะปรางจ.พิษณุโลก ในสภาพนอนคว่ำ มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดทะลุหมวกกันน็อกแบบครึ่งใบสีดำ ผ่านกะโหลกศีรษะด้านหลังออกทางหน้าผาก ใกล้ศพมีรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า มีโอ สีแดง ทะเบียน มกต 534 กรุงเทพมหานคร ของผู้ตายล้มคว่ำอยู่


สอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุได้ความว่า

ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนด้วยความ เร็วปกติ โดยมีชายอีกคนขี่รถจักรยานยนต์โทนสีเข้ม ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน ติดตามมา สักพักได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด พร้อมกับรถจักรยานยนต์ของผู้ตายล้มคว่ำลง ขณะที่ชายคนที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาก็เร่งเครื่องขี่รถไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


ขณะที่แนวทางสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ ข้อมูลว่า ผู้ตายมีอาชีพเป็นช่างซ่อมรถยนต์อยู่ที่อู่แห่งหนึ่งในย่านถนนสรงประภา มีบ้านพักอยู่แถวประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี ก่อนเกิดเหตุขี่รถจักรยานยนต์มาทำงานตามปกติ ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าระหว่างขี่รถมาอาจเกิดเหตุเฉพาะหน้า มีปัญหาขี่รถปาดหน้ากับรถจักรยานยนต์ของคนร้ายจึงถูกไล่ยิงเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ชุดสืบสวน สน.ดอนเมืองยังได้เบาะแสบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องชู้สาวในลักษณะที่ผู้ตายไปติดพันหญิงสาวที่มีเจ้าของใน จ.พระนครศรีอยุธยา อาจสร้างความเคืองแค้นให้แก่ คู่กรณี ถึงขั้นตามล่าเอาชีวิต ซึ่งทั้ง 2 ประเด็นอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ





แหล่งที่มา : ไทยรัฐ




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์