ดวงประจำวัน 26/10/51

วันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม พุทธศักราช 2551 แรม 12 ค่ำ เดือน 11 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ดิถีพิฆาต, ดิถีมหาสูญ (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเจ้าปัญญามีความรู้แลสามารถหลายสาขา ทั้งเป็นคนดิ้นรนหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องเจริญรุ่งเรืองก้าวไกล แม้นบางคราวจักต้องเหยียบไหล่ใครไปบ้างก็จำทนทำได้ เติบใหญ่ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงโด่งดังยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนดิ้นรนเอาจริงกับการร่ำเรียน และต้องรอบรู้กระจ่างแจ้งจริง ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ไม่ว่าจะอยู่หนใดมีคนให้ความรักนับถือมาก ความเป็นอยู่ ร่มเย็นต้องได้ครองคู่กับคนมั่งคั่งยศใหญ่แล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เหนื่อยกายและทุกข์ใจตนเรื่องของคนรอบข้าง เงินทองก็ต้องจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อน ตกตอนบ่ายมีข่าวดีจากแดนไกลให้ตื่นเต้น เรื่องของความรักทั้งคนเก่าและรายใหม่ต้องทนทำใจมั่ง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายปัญหายังคงรุมล้อมเข้ามายุ่งยากใจ วาดหวังแต่ละอย่างยังคงเป็นมาแบบตรงข้ามร่ำไป ด้วยความจำเป็นบางประการอาจคืนคำกับใครไปบ้าง แม้แต่คนรักคู่ครองที่อยู่กินกันมาตั้งนานวันนั่น
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับคนรอบข้างได้ง่ายระวัง คำพูดคำจาบางเวลามันบาดจิตใจกันง่ายทั้งญาติและเพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องเก่าใหม่ ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบรักคนมีเจ้าของ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องมีการเข้าใจผิด หรือคงต้องคิดหนักกับหลายด้านมากมุมมอง เงินทองก็ต้องจำใจตากหน้าไปอ้าปากกับใครอีกครั้ง ต่อรองแต่ละอย่างยังยากได้เปรียบใครเขา กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นบ้าง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงจำใจบ่มความทุกข์ และต้องแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุมสุมสมองมากหลาย สุขภาพกายท้องไส้ก็ต้องระวังหน่อยหนา คนรักคู่ครองก็หึงหวงแบบไร้พรมแดนน่าเบื่อหน่ายนักนี่
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากไม่หุนหันพลันแล่นหรือเอาแต่อารมณ์ตนเป็นที่ตั้ง เรื่องหนักหนาก็ต้องเบาแรงลงมาแน่ เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวลมา ชื่อเสียงก็ยังมีคนเอาไปแอบอ้างบ่อย ความรักก็แสนจะเปราะบางน่ะ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หลายด้านมากปัญหามีเข้ามารุมเร้าหากยังอยู่กับที่ ต้องไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจจึงจะโปร่งใส เงินทองหากหลุดจากมือไปก็ยากได้คืนมา สัญญาเรื่องรักกับใครเราเองมักเหลวไหลเจ้าคารมเกินไปนี่นา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์