ไทยรักไทยระทึกกลางดึก! มือดีปาระเบิดที่ทำการพรรค

"ขว้าง 2 ลูก"





ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 02.00 ที่ผ่านมา (24 มิ.ย.) เกิดเหตุคนร้ายขว้างวัตถุระเบิดเข้าไปในที่ทำการพรรคไทยรักไทย เลขที่ 1770 ถนนเพชรบุรี แขวงมักกะสัน เขตห้วยขวาง หลังเกิดเหตุ มีเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสูงของกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) หลายนายรุดตรวจสอบ พบว่าจุดเกิดเหตุเป็นบริเวณทางเข้าที่ทำการพรรคไทยรักไทย มีลูกระเบิดไม่ทราบชนิดจำนวน 1 ลูก สภาพยังไม่ระเบิด วางอยู่บนพื้นถนนคอนกรีต ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบสะเก็ดระเบิดกระจัดกระจายอยู่ตามพื้นถนนเจ้าหน้าที่กลุ่มงานเก็บกู้วัตถุระเบิด ได้เข้าทำการเก็บกู้ และนำสะเก็ดระเบิดไปตรวจสอบ


เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้การว่าก่อนเกิดเหตุเห็นคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา เมื่อมาถึงบริเวณหน้าที่ทำการพรรค ชายที่นั่งซ้อนท้ายได้ขว้างระเบิดเข้ามา 1 ลูก แต่ไม่เกิดระเบิด หลังจากนั้นประมาณ 40 นาที คนร้ายได้หวนกลับมาอีกครั้ง ก่อนที่จะขว้างระเบิดลูกที่ 2 เข้ามา และมีเสียงดังคล้ายเสียงสตาร์ทรถ พร้อมกับมีเปลวไฟและสะเก็ดระเบิด จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว


การก่อเหตุครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ระบุว่าจะเกี่ยวเนื่องกับสถานการณ์การเมืองหรือไม่ แต่คาดว่าน่าจะเป็นการสร้างสถานการณ์ อย่างไรก็ตาม ได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจออกติดตามผู้ต้องสงสัยแล้ว







แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์