ดวงประจำวัน 24/10/51

วันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม พุทธศักราช 2551

แรม 10 ค่ำ เดือน 11 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงใต้ เป็น “ศรี” ประกอบการมงคล ดี


เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมุ่งมั่นและเด็ดขาด เอาจริงเอาจังทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการ ใดทุกด้าน เมื่อเริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย วาดหวังตั้งเป้าชีวิตไว้สูงส่งยิ่ง หากแต่เกิดที่หนึ่งต้องรุ่งเรืองยังเมืองอื่นแดนไกล ชื่อเสียงและฐานะต้องเหนือ ตระกูลเดิมมาทุกด้านแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองในความคิดอ่าน พูดจาหรือกระทำการใดแต่ละอย่างเส้นทางของชีวิตจักต้องเจออุปสรรคปัญหามากหลาย แต่ก็ต้องฟันฝ่า ไปได้ด้วยปัญญาและความสามารถอย่างยิ่งยวดนั่นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้แม้นจะขลุกขลักบ้างในตอนเช้า ต่อเมื่อตะวันบ่ายคล้อยทุกอย่างก็ลงเอย ด้วยดี ทั้งกิจการงานเราและเป็นพนักงานใครเขาด้วยซี ลาภผลของฝากสิ่งถูกใจจากเพศตรงข้ามมีมา เรื่องรักก็ยังคงต้องคิดมากต่อกันจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายด้านมากมุมมองยังคงเป็นรองใครต่อใครอยู่มั่ง การดันทุรังหรือ จำใจสวนกระแสต่อไปจึงเกิดผลดีตอนหลังตามมาทั้งกิจการท่านหรือเป็นพนักงานใครเขาอยู่ เรื่องของความรักช่วงนี้ไม่วายต้องคิดมากนักนี่
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ ช่วงบ่ายระวังคนหวังดีแต่ประสงค์ร้ายมันปล่อยข่าวพาจิตใจมัวหมอง เงินทองก็ยังคงต้องหนักใจทั้งรับเข้าจ่ายออก ความรัก หากไม่คิดมากทุกอย่างก็ปกตินี่นา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ไม่วายที่จะต้อง คิดมากและวิตกกังวลกับเรื่องเก่าปัญหาใหม่ เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวลมา ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้างเสมอ ตอนบ่ายเดินทางห่างเรือนเจอคนถูกใจอีกหนจนได้ละ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องพยายามคล้อยตามหรืออ่อนข้อกับใครไปก่อน เพื่อการอยู่รอดทั้งใน สายงานเรือนชานด้วย ระยะนี้กลัดกลุ้มใจตนเรื่องของผู้คนที่เกี่ยวข้อง เงินทองบางส่วนบางจำนวนนั่นหนา กับคนรักแลคู่ครองหลับหูหลับตาน่ะ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มีมากอย่างที่จะต้องแก้ไขและตัดสินใจ ทุกอย่างหากยังขืนไปไว้ก็ยิ่งบานปลายยุ่งยากตามมา เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวล ในเชิงของความรักยังคงต้องคิดมากคำนึงหลายแม้นอยู่กินกันมาตั้งนาน.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องเด็ดขาดและเดินหน้าต่ออย่ามัวนั่งหรือนอนท้อ ทุกอย่างกำลังจะเอื้อมมือคว้าได้แล้วหนา อุปสรรคปัญหาแม้นมีมาแต่แก้ไขและผ่านไปได้ ทั้งงานการเงินทองการต่อรอง แม้แต่เรื่องของความรักที่เป็นปัญหากันมา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์