พนักงานTOTชูมือตบไล่นายกฯตรวจเยี่ยมไอซีที


เวลา 10.10 น.นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกรัฐมนตรีและรมว. กลาโหม เดินทางมาตรวจเยี่ยมกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที)

โดยทันทีที่มาถึงกลุ่มพนักงานจากทีโอที ประมาณ 300 คน ได้ชูมือตบพันธมิตรฯ โห่ไล่นายกฯด้วยเสียงพร้อมบอกว่า "พนักงานทีโอทีไม่ต้อนรับ" , "สมชาย ฆาตกร" , นายกฯ ฆ่าประชาชน , "นายกฯ ใจร้าย" ทำให้ขบวนายกฯ ต้องมาลงชั้นใต้ดินแทน

แต่ยังมีพนักงานทีโอทีที่วิ่งตามมาใช้มือตบไล่ และส่งเสียงไล่นายกฯ ว่า "นายกฯ ฆ่าประชาชน" ซึ่งกลุ่มพนักงานยืนในลักษณะประชิดตัวและนายกฯเมื่อเห็นดังนั้นได้เดินเข้าไปจับมือกับพนักงานที่ตะโกนด่าด้วยสีหน้าที่ไม่แสดงความกังวลอะไร


จากนั้นนายกฯได้ขึ้นไปประชุมกับรัฐมนตรี และผู้บริหารของกระทรวง โดยมีพนักงานทีโอทีรออยู่ข้างล่างเป็นจำนวนมาก

โดยนายกฯ กล่าวก่อนเริ่มมอบนโยบายว่า ขอบคุณที่ต้อนรับตนอย่าไปกังวลเรื่องสิ่งแวดล้อม ตนไม่มีปัญหาอยู่แล้ว บังเอิญเขาพามาผิดทาง แต่ตนไม่ได้รู้สึกกังวล เรื่องงานก็เรื่องาน เรื่องที่เกิดขึ้นก็รู้อยู่แล้วว่าเป็นอาเจนด้าก็ว่ากันไป ขอให้สบายใจได้ ไม่ใช่พอนายกฯ มาแล้วเกิดปัญหาจะทำให้ผมไม่สบายใจ ไม่เป็นไร เราเข้าใจกัน

เมื่อป้องกันไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ก็อยู่ด้วยกันไป ทำให้กลมกลืน เมื่อกี้ตนก็เข้าไปจับมือ ซัก 2-3 คนได้ ก็ไม่ได้เป็นไร ไม่มีใครทำร้าย ก็๋รอดตัวได้ อยากให้ทุกท่านสบายใจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์