ดวงประจำวัน 20/10/51

วันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม พุทธศักราช 2551

แรม 6 ค่ำ เดือน 11 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ทิศตะวันตกเฉียงใต้ เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดและขยันหมั่นเพียรด้วยดี ทั้งการศึกษาร่ำเรียนและประกอบกิจการใด เริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายเสมอไปเติบใหญ่ เขาต้องมั่งคั่งด้วยสินทรัพย์และผู้คนให้ความรักนับถือมากหลาย ชื่อเสียงความเป็นอยู่เด่นดังร่มเย็นยิ่ง
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนซื่อสัตย์และจริงใจ ทั้งเป็นคนมีความกตัญญูเหลือหลาย ใส่ใจกับธรรมคำสอนของศาสดาชอบช่วยเหลือเกื้อกูลเพื่อนมนุษย์และส่ำสัตว์ด้วยเมตตา เติบ ใหญ่ความเป็นอยู่ร่มเย็นและอบอุ่นทั้งฐานะความสุขแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หมายมั่นปั้นใจหรือประสงค์เรื่องใดมีมาถึงแบบตรงข้ามร่ำไป ทั้งการต่อรอง เงินทองหรือกิจการงาน เดินทางทั้งไกลและใกล้ระวังอันตรายแลป่วยไข้ตอนบ่าย ความรักก็ยังคงปกติธรรมดาดั่งวันวาน
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงจำใจสานต่อเรื่องเก่า หรือเอาปัญหาแต่วันก่อนกลับมาสะสาง ชื่อเสียงก็มักมีคนเอาไปแอบอ้างหรือเปลี่ยนแปลงลักษณะพูดจา เงินทองยังคงเป็นปัญหายักษ์ดั่งเดิม เรื่อรักก็ยังยากเข้าใจนั่น
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ทุกอย่างหากเป็นเรื่องสั้นมักมีคนแปรผันให้ยืดยาวออกไป สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจจัง เงินทองลาภผลหรือของฝากสิ่งถูกใจก็ยังอบอวลด้วยดี ช่วงนี้คนรักคู่ครองหึงหวงแบบไร้ เหตุผลเสมอนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องเร่งสะสางเรื่องบางอย่างก่อนสายเกินแก้ ตกตอนบ่ายคนที่แย่กว่าเรามาหาถึงเรือนชาน เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักได้นาน ความรักหากยังขืนเอาแต่ใจก็คงต้องแตกหักยากเข้าใจกัน
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังบ่แน่ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เงินตราก็ยังคงเป็นตัวปัญหาให้ต้องคิดมากคำนึงหลาย เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจจึงโปร่งใส คนรักอยู่ใกล้ก็กินใจจัง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เหนื่อยหน่ายและเกิดท้อแท้จิตใจ หรืออาจถูกซ้ำเติมจากสิ่งแวดล้อมรอบกายด้วยคำพูดเสียดแทงใจดำกันมา เงินตราก็ยังคงเป็นตัวปัญหาปวดขมอง คนรักคู่ครองช่วงนี้ต่างยากเข้าใจกันได้ดั่งเดิมมา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางอย่างบางเรื่องอาจแปรผันหรือเปลี่ยนไปตามกระแสสังคมคนหมู่มาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังเรื่องของท้องไส้ เงินตราก็ยังคงเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้าย คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยากนัก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์